Đấu xong với tuyển Việt Nam, sao Nhật Bản lo sợ 1 việc

15:28 Thứ sáu 08/03/2024

TinTheThao.com.vnSau trận đấu với tuyển Việt Nam, ngôi sao tuyển Nhật Bản thừa nhận bản thân cảm thấy lo lắng về động thái tiếp theo của HLV Hajime Moriyasu.

Vị trí thủ môn của tuyển Nhật Bản đã để lại nhiều lo lắng, đặc biệt sau kỳ Asian Cup vừa qua khi thủ thành Zion Suzuki phải nhận đến 8 bàn thua chỉ sau 5 trận đấu tại Asian Cup. 

Thậm chí, anh còn lo sợ sẽ đánh mất suất bắt chính sau khi để tuyển Việt Nam 2 lần chọc thủng lưới và cùng "Samurai xanh" nhận thất bại nghiệt ngã trước Iraq. 

Đấu xong với tuyển Việt Nam, sao Nhật Bản lo sợ 1 việc - Bóng Đá

Zion Suzuki chơi không tốt tại Asian Cup. 

Nói về việc này, Zion Suzuki có bày tỏ được báo Thanh Niên lược dịch cho biết: "Trong cuộc họp trước trận đấu gặp đội tuyển Việt Nam, tôi được thông báo là người bắt chính. Bản thân luôn tự nhủ sẽ cố gắng, thể hiện hết mình.

Ngoài tôi, đội tuyển Nhật Bản có Maekawa và Nozawa và cả hai đều cực kỳ tài năng. Sau màn trình diễn thất vọng ở trận ra quân và trận thứ 2, tôi rất sợ việc mình không còn được bắt chính nữa. Thật may khi HLV đội tuyển Nhật Bản nói với tôi đây cũng là một trải nghiệm, vì vậy hãy tiếp tục cố gắng và đừng lùi bước.

Thủ môn là vị trí mà phong độ ảnh hưởng rất nhiều. Màn thể hiện trên sân cũng khiến kết quả liên tục thay đổi. Điều này khiến tôi luôn ở trong cảm giác hoảng sợ. Tôi liên tục điều chỉnh sau mỗi trận đấu và luôn nghĩ đến việc liệu mình có đủ tốt hay chưa

Phi Yến | 14:30 08/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục