Đấu Việt Nam, tuyển Indonesia cầu nguyện cho 1 cái tên

11:23 Thứ ba 26/03/2024

TinTheThao.com.vnTuyển Indonesia đang trông đợi một cầu thủ có thể ra sân trong trận gặp đội tuyển Việt Nam sắp tới.

Sau chiến thắng ở trận lượt đi tại Gelora Bung Karno, tuyển Indonesia có tâm lý khá thoải mái trước cuộc tái ngộ Việt Nam ở Mỹ Đình. Dù vậy, họ lại đón nhận những hung tin lực lượng khi có đến 5 cầu thủ bị sốt trước ngày thi đấu bao gồm Ivar Jenner, Rafael Struick, Nadeo Argawinata, Muhammad Riyandi và Sandy Walsh. 

Trong đó, Rafael Struick đã có dấu hiệu hồi phục tốt và phía Indonesia vừa mua gấp vé máy bay cho tiền đạo này để anh kịp thời có mặt ở Hà Nội. Tuy nhiên, khả năng ra sân của ngôi sao Tim Garuda vẫn còn bỏ ngỏ.

Đấu Việt Nam, tuyển Indonesia cầu nguyện cho 1 cái tên - Bóng Đá

Tuyển Indonesia cầu nguyện Rafael Struick có thể kịp ra sân ở trận đấu Việt Nam.  

Phát biểu về tình hình của Rafael Struick, Arya Sinulingga - thành viên y tế của đội tuyển Indonesia chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời: "Chúng tôi làm theo mọi chỉ dẫn của ông Erick Thohir - Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI). Sau khi thấy tình trạng của Rafael Struick đã khá hơn nên ông ấy yêu cầu chúng tôi đưa cậu ta ra sân bay.

Công tác mua vé diễn ra gấp rút và chúng tôi hy vọng anh ấy có đủ thể lực để tiếp sức cho đội tuyển quốc gia. Chuyến bay đưa Rafael Struick sang Việt Nam khởi hành lúc 2 giờ chiều hôm trước, tất cả đang cầu nguyện”.

Phi Yến | 10:25 26/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục