Đấu tuyển Việt Nam, Indonesia tính chiêu mộ sao Inter Milan

15:58 Thứ ba 05/12/2023

TinTheThao.com.vnTuyển Indonesia đang có kế hoạch mời gọi ngôi sao của Inter Milan về thi đấu cho đại diện xứ vạn đảo trong thời gian sắp tới.

Theo thông tin từ trang Vietnamnet, tuyển Indonesia đang có ý định nhập tịch cho 2 ngôi sao đang thi đấu ở châu Âu, đó là thủ thành Emil Audero của Inter Milan và trung vệ Kevin Diks thuộc biên chế Copenhagen

Cả 2 đều có gốc gác Indonesia và hoàn toàn có thể khoác áo đại diện xứ vạn đảo nếu mọi chuyện diễn ra thuận lợi. Bản thân HLV Shin Tae-yong cũng rất yêu thích bộ đôi nói trên tuy nhiên, họ dường như không mấy hứng thú với việc chọn thi đấu cho tuyển Indonesia. 

Đấu tuyển Việt Nam, Indonesia tính chiêu mộ sao Inter Milan - Bóng Đá

Indonesia sẽ đối đầu Việt Nam ở Asian Cup lẫn vòng loại World Cup 2026, do đó họ muốn bổ sung thêm lực lượng bằng việc mời gọi thủ thành Inter Milan, Emil Audero về chơi cho đại diện xứ vạn đảo.  

Lên tiếng về khả năng chiêu mộ Emi Audero lẫn Kevin Diks, cựu thành viên Ban điều hành Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI), ông Hasani Abdulgani nhận xét: "HLV Shin Tae-yong thực sự muốn có sự phục vụ của thủ thành Emil Audero cũng như trung vệ Kevin Diks trong màu áo tuyển Indonesia. 

Tuy nhiên, cho đến nay, cả hai người đều chưa đồng ý về việc thi đấu cho cấp độ đội tuyển ở Đông Nam Á. Vấn đề không phải ở PSSI, mà thuộc về phía họ. Từ những thông tin mà tôi nhận được, PSSI thực sự muốn tiếp cận Audero và Diks cho đến khi họ nhận lời khoác áo Indonesia".

Nguồn: VietNamNet
Phi Yến | 15:00 05/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục