Đấu Thái Lan, HLV Việt Nam tuyên bố tự tin

15:58 Thứ bảy 16/12/2023 | 2

TinTheThao.com.vnHLV Diego Giustozzi của đội tuyển futsal Việt Nam tỏ ra tự tin trước thềm giải vô địch châu Á.

Kết quả bốc thăm giải vô địch futsal châu Á 2024, tuyển Việt Nam sẽ rơi vào bảng A với sự góp mặt của tuyển Myanmar, tuyển Trung Quốc và chủ nhà Thái Lan. 

Đây rõ ràng là bảng đấu không đơn giản dành cho "Những chiến binh Sao vàng" khi tuyển Thái Lan luôn tỏ ra vượt trội so với chúng ta trong khi Myanmar lẫn Trung Quốc đều không phải các địch thủ dễ chơi. 

Đấu Thái Lan, HLV Việt Nam tuyên bố tự tin - Bóng Đá

HLV Diego Giustozzi tự tin sẽ giúp tuyển Việt Nam tạo nên bất ngờ. Ảnh: VFF.

Nhận xét về các đội bóng tại bảng A được trang VTC News dẫn lời, HLV Diego Giustozzi cho biết: "Thái Lan chơi trên sân nhà, trong lịch sử họ luôn đánh bại chúng tôi, nhưng lần này tôi có cảm giác rất tốt đối với đội tuyển Việt Nam.

Myanmar một lần nữa chứng tỏ Đông Nam Á là khu vực cạnh tranh nhất châu Á, còn Trung Quốc thì đang bắt đầu phát triển giải đấu quốc gia với các cầu thủ và huấn luyện viên nước ngoài. Điều đó khiến đội tuyển Trung Quốc trở nên mạnh hơn.

Khi mới đến Việt Nam đảm nhiệm cương vị HLV trưởng đội tuyển futsal quốc gia, tôi đã làm việc rất nhiều vì đội chưa sẵn sàng về mặt tinh thần và chưa bắt nhịp với lối chơi theo cách tôi định hướng. Tuy nhiên, đến thời điểm này chúng tôi đã tiến bộ rất nhiều ở 2 khía cạnh đó. Giờ đây khi đội thi đấu, tôi đã nhận ra đó là đội của mình. Chúng tôi đã cải thiện rất nhiều về mặt cá nhân và tập thể".

Phi Yến | 15:00 16/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục