Đâu là cầu thủ có phong độ cao nhất Premier League?

09:12 Thứ bảy 15/04/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo thống kê từ Whoscored, cầu thủ chạy cánh Gabriel Martinelli của Arsenal đang là người có phong độ cao nhất tại Premier League.

 

Whoscored đánh giá Gabriel Martinelli là người có phong độ ấn tượng nhất Premier League. Trang thống kê uy tín này viết: "Gabriel Martinelli hiện là một cầu thủ xuất sắc của Premier League. Sau sáu trận không ghi được bàn ở đầu năm 2023, cầu thủ người Brazil đã gây ấn tượng mạnh trong những tuần gần đây."

Đâu là cầu thủ có phong độ cao nhất Premier League? - Bóng Đá

 Martinelli đang có mùa giải hay nhất trong sự nghiệp.

"Thật vậy, Martinelli đã gần như liên tục ghi bàn hoặc kiến tạo trong 8 trận gần nhất ở giải quốc nội. Trong đó, 3 trong 4 trận gần đây của anh được đánh giá là tốt bậc nhất ở mùa giải này, điều này đã giúp Arsenal có thể cạnh tranh danh hiệu."

Nhìn tổng thể, Martinelli đã bỏ túi 14 bàn thắng và 4 kiến tạo ở Premier League kể từ đầu mùa. Ở mùa giải trước, anh chỉ ghi được 6 bàn thắng. Sự tiến bộ rõ rệt của cầu thủ chạy cánh người Brazil giúp anh bỏ túi một bản hợp đồng mới, với mức thù lao tăng gấp đôi.

"Đây là CLB của tôi. Tôi yêu mọi thứ thuộc về Arsenal. Tôi muốn ở lại nơi đây. Tôi chỉ cần một cây bút và ký thôi. Tôi sinh ra ở một nơi rất xa, rất xa Bắc London, nhưng kể từ ngày đặt chân đến đây, sự ủng hộ của mọi người đã giúp tôi cảm thấy như mình là một phần của họ", Martinelli chia sẻ sau khi cam kết tương lai lâu dài với Pháo thủ.

Ngọa Long | 08:14 15/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục