'Đâu chỉ Liverpool, trận nào với Chelsea chẳng khó khăn'

21:10 Thứ bảy 13/04/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Maurizio Sarri trả lời họp báo trước chuyến làm khách trước Liverpool tại Anfield vào Chủ nhật này.

Chelsea sẽ đá trận thứ 3 trong vòng 7 ngày, và cuộc đụng độ với Liverpool chưa bao giờ là dễ dàng, nhất là khi Lữ đoàn đỏ chưa thua trên sân nhà kể từ thất bại ở Carabao Cup hồi tháng 9, trong khi tính ở Premier League, họ cũng sở hữu chuỗi bất bại 37 trận tại Anfield.

Phát biểu về trận đấu vào ngày mai, HLV Maurizio Sarri nói: "Đối đầu Liverpool lúc nào là nhiệm vụ khó khăn, nhưng với chúng tôi bây giờ mọi trận đấu đều như nhau. Họ là một trong những đội mạnh nhất nước Anh, năm ngoái vào đến chung kết Champions League và Anfield luôn là nơi không dễ đến.

Chúng tôi biết mối nguy hiểm ở đó, nhưng cũng hiểu rằng nếu có thể chơi với 100 % khả năng, Chelsea sẽ có điểm ở bất kì đâu. Toàn đội đang sở hữu nền tảng thể lực tốt và tâm lý rất vô cùng thoải mái".

HLV Sarri:

 Sarri tự tin trước chuyến làm khách tới Anfield.

Sarri tin rằng Liverpool đang gặp áp lực nhưng không tiêu cực, ông nói thêm: "Họ đang chịu sức ép nhưng đó là điều bình thường. Nếu muốn vô địch Premier League, bạn phải chịu được điều đó trong giai đoạn dài và đó cũng mang lại điều tích cực. Lo lắng là có nhưng động lực chiến thắng cũng rất lớn...". 

Vũ Quang Toản | 20:30 13/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục