Darren Bent: Jorginho xuất sắc hơn Kobbie Mainoo

09:37 Thứ sáu 15/03/2024

TinTheThao.com.vnTranh luận trên sóng talkSPORT, Darren Bent phân tích về hai tiền vệ Jorginho của Arsenal và Kobbie Mainoo của Man United.

Theo Darren Bent, tiền vệ Jorginho của Arsenal xuất sắc hơn Kobbie Mainoo. Premier League mùa giải năm nay chứng kiến nhiều tiền vệ thi đấu nổi trội, Kobbie Mainoo là một trong số đó. Sao mai 18 tuổi gây ấn tượng mạnh trong màu áo Man United. 

Kobbie Mainoo từng bước khẳng định vị trí trong đội hình Man United. Tiền vệ sinh năm 2005 chiếm được niềm tin của HLV Erik ten Hag, trở thành mảnh ghép quan trọng nơi khu trung tuyến Quỷ đỏ. 

Andy Goldstein và Darren Bent có cuộc tranh luận trên sóng talkSPORT về Jorginho và Kobbie Mainoo. "Anh sẽ chọn Jorginho hay Kobbie Mainoo?," Andy Goldstein hỏi. "Tôi sẽ chọn Jorginho," Bent đáp.

Jorginho would be ‘delighted’ to join Barcelona on free transfer - Bóng Đá

Jorginho trong màu áo Arsenal. 

"Lời nói dối! Anh nghĩ ai xuất sắc hơn," Goldstein hỏi. "Tôi nghĩ Jorginho xuất sắc hơn," Bent đáp. "Anh đang nói cái gì vậy?. Chúng ta không thể dựa vào những thành tích Jorginho giành được trong quá khứ. Hãy bàn luận phong độ hiện tại," Goldstein chia sẻ. "OK! Tôi thích Jorginho hơn," Bent đáp. "Tôi không nghĩ vậy. Jorginho quá chậm," Goldstein cho hay.

Ở tuổi 18, Mainoo được đánh giá là ngọc quý của Man United. Mainoo chiếm một suất đá chính, sát cánh cùng Casemiro tạo thành bộ đôi tiền vệ trung tâm của Quỷ đỏ. 

Anh Nguyễn | 08:39 15/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục