Daniel Sturridge chưa chắc ra sân đêm nay

13:18 Thứ sáu 22/03/2013

Tiền đạo Daniel Sturridge có thể phải ngồi ngoài trong trận đấu vòng loại World Cup 2014 với San Marino rạng sáng mai 23/3 (theo giờ Việt Nam) nếu không vượt qua bài kiểm tra sức khoẻ.

Sturridge (trái) mong muốn cống hiến nhiều cho tuyển Anh

Daniel Sturridge sẽ có một bài kiểm tra sức khoẻ trước trận đấu với San Marino. Tiền đạo đang khoác áo Liverpool đã dính chấn thương đùi trong quá trình luyện tập tuần qua và cơ hội để anh ra sân cùng đồng đội là rất thấp.

Sturridge đã không góp mặt trong chiến thắng 2-1 trong trận giao hữu giữa Anh và Brazil tại sân Wembley hồi tháng 2. HLV Roy Hodgson cũng không muốn quá mạo hiểm sử dụng Sturridge khi anh chưa bình phục hoàn toàn chấn thương.

"Tam Sư" đang khủng hoảng trung vệ trầm trọng khi Ferdinand xin rút lui khỏi danh sách tham gia 2 trận đấu sắp tới với lí do chấn thương. Ngoài Lescott và Smalling thì Steven Taylor, Steven Caulker còn quá ít kinh nghiệm quốc tế. Steven Gerrard, Ashley Young và Kyle Walker đều không thể có mặt ở buổi tập gần nhất nhưng khả năng ra sân vẫn khá lớn.

Dẫu vậy, trận đấu với San Marino không phải là điều quá to tát với Tam Sư bởi đội chủ nhà quá yếu và họ chắc chắn sẽ có 3 điểm. Điều Hodgson lo lắng là trận đấu sau đây 4 ngày với Montenegro. Chiến thắng tại SVĐ Serravalle sẽ bảo đảm cho tuyển Anh ngôi đầu bảng H.

Trong cuộc phỏng vấn với SkySport gần đây, Daniel Sturridge mong muốn được cống hiến nhiều hơn cho Tam Sư và có cơ hội cạnh tranh suất đá chính trên hàng công cùng với Jermain Defoe, Wayne Rooney và Danny Welbeck.

Thế Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục