Daniel Ricciardo tự tin thế chỗ Sebastian Vettel

19:58 Thứ bảy 20/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tay đua người Úc Daniel Ricciardo cho biết bản thân sẵn sàng dẫn dắt đội đua Red Bull chinh phục danh hiệu mùa tới, bất chấp việc ngôi sao Sebastian Vettel lúc này đã rời đội để đầu quân cho Ferrari.

Daniel Ricciardo tự tin thế chỗ Sebastian Vettel

Cùng với việc Daniil Kvyat sang Red Bull từ Toro Rosso ở mùa giải 2015, tay đua Daniel Ricciardo nhiều khả năng trở thành át chủ bài của Red Bull trong năm tiếp theo. Lúc này, Daniel Ricciardo đang hừng hực khí thế và sẵn sàng thoả lấp vào khoảng trống do Sebastian Vettel để lại.

"Vâng, tôi nghĩ mình sẵn sàng. Trong thời gian qua, tôi luôn nỗ lực học hỏi và không ngừng tiến lên cùng đội đua. Mùa trước, tôi đã thi đấu khá tốt. Hy vọng mọi thứ sẽ tiếp tục ở mùa 2015.

Do Daniil mới gia nhập Red Bull, vì vậy nhiều khả năng tôi sẽ là người hướng dẫn và chỉ bảo anh ta một số điều mới ở đội. Theo đó, Red Bull sẽ phụ thuộc nhiều vào tôi một chút trong giai đoạn đầu mùa. Song, tôi chắc mình là người mà đội Red Bull có thể tin tưởng", Daniel Ricciardo nói.

Ở mùa giải 2014, Daniel Ricciardo từng giành được chiến thắng ở 3 chặng đua và kết thúc mùa giải với vị trí thứ 3. Đó là một thành tích rất ấn tượng và hứa hẹn trở thành đòn bẩy để tay đua này tiếp tục vươn xa.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục