Dani Alves gây sốt vì kiểu đầu “độc”

11:30 Chủ nhật 31/05/2015

Giới mộ điệu đã không khỏi ngạc nhiên khi chứng kiến Dani Alves ra sân trước Bilbao với một kiểu tóc độc đáo.

Trước đó các đồng đội của Dani Alves cũng hết sức ngạc nhiên và thích thú khi hậu vệ Brazil đến tập trung chuẩn bị cho trận CK Cúp nhà Vua với kiểu đầu mới toanh.

Đã xuất hiện một làn sóng tìm hiểu về kiểu đầu mới của Dani Alves sau khi hậu vệ Brazil toả sáng trong trận CK Cúp nhà Vua TBN. Dani Alves kiến tạo cả 2 bàn của Lionel Messi.

Không ít CĐV Barcelona cho rằng Dani Alves như muốn gửi một thông điệp nào đó đến Chủ tịch Barcelona, ông Bartomeu cùng BLĐ đội bóng xứ Catalan.

Trong cuộc họp báo trước trận Bilbao, Dani Alves bóng gió cho hay đã “bước cả 2 chân rời Nou Camp” vào hè này. Theo hậu vệ Brazil thì BLĐ Barca không tôn trọng anh và chỉ đề nghị gia hạn HĐ mới khi chứng kiến anh chơi chói sáng ở nửa cuối mùa giải.

Đây không phải lần đầu tiên Dani Alves phát đi một thông điệp nào đó nhắm vào BLĐ Barca. Cách đây 2 tháng, hậu vệ Brazil từng chụp ảnh tụt quần như một cách chế giễu BLĐ đội bóng xứ Catalan sau khi quá trình gia hạn HĐ của anh chính thức đổ vỡ.

Barcelona, Dani Alves là cầu thủ có gu thời trang lập dị nhất. Hậu vệ 32 tuổi Brazil luôn xuất hiện với những trang phục khiến các đồng đội cũng như NHM mắt tròn mắt dẹt.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục