Đánh bại Chicago, lần đầu Golden State thắng 12 trận liên tiếp

15:37 Chủ nhật 07/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Với thắng lợi 112-102 trước Chicago Bulls vào sáng nay, Golden State Warriors đã mở ra một chương mới trong lịch sử đội bóng.

Với thắng lợi này, đội bóng đang dẫn đầu NBA (cả miền Đông lẫn miền Tây) đã có trận thắng thứ 12 liên tiếp, và đó cũng là lần đầu tiên họ làm được điều này kể từ ngày thành lập.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Steve Kerr đã cho biết: "Tôi đang đảm nhiệm một cậu việc vô cùng dễ dàng, vì tất cả cầu thủ đều là những người có tài. Họ đều là những người đặt lợi ích của toàn đội lên hàng đầu. Tôi thật sự quá may mắn".

Trong khi đó Draymond Green, cầu thủ đã ghi 31 điểm trong trận này (thành tích cao nhất từ đầu mùa), thì cho biết: "Những ông chủ mới đã mang đến rất nhiều sự thay đổi cho đội bóng, họ gần như đã làm mới lại tất cả bộ máy. Đó thật sự là một điều rất tuyệt vời."

Chuỗi trận thắng của Golden State nhiều khả năng sẽ còn được nới rộng lên thành 13, khi ở lượt trận tiếp theo họ chỉ phải đối đầu với Minnesota Timberwolves, đội bóng chỉ mới thắng được 4 trận kể từ đầu mùa.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục