Đằng sau việc VTVcab không trực tiếp Champions League

09:50 Thứ năm 10/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Không ít người hâm mộ tỏ ra bức xúc khi hệ thống truyền hình cáp Việt Nam VTVcab đã không phát sóng trực tiếp trận đấu giữa Chelsea và PSG theo như thông báo ban đầu.

VTVcab ngưng phát sóng trực tiếp Champions League vì vấn đề kỹ thuật. Ảnh: Internet.

Được biết Truyền hình cáp Việt Nam VTVcab là đơn vị nắm bản quyền Champions League mùa 2015-16 tại Việt Nam, và theo như những thông báo trước đây, thì vào lúc 02h45 rạng sáng ngày 09/03, hệ thống truyền hình cáp Việt Nam VTVcab sẽ phát sóng trực tiếp trận đấu lượt về vòng 1/8 giữa Chelsea và PSG.

Tuy niên rạng sáng nay, các kênh truyền hình nằm trong hệ thống của VTVcab đã không phát sóng trực tiếp trận đấu này. Lý giải về điều này, trang Facebook của kênh Thể thao TV – Bóng đá TV đã cho biết:

“Do những thay đổi liên quan đến kĩ thuật phát sóng vệ tinh từ đơn vị cũng cấp bản quyền của UEFA nên Truyền hình Cáp Việt Nam VTVCab gặp khó khăn trong việc thu phát tín hiệu của UEFA Champions League và Europa League. Vì vậy các trận đấu dự kiến sẽ truyền hình trực tiếp sẽ không thể diễn ra như khung lịch. Mong quí vị và các bạn thông cảm. Trân trọng cảm ơn!”

Theo phía đại diện của VTVcab cho biết, họ đang nỗ lực để khắc phục tình trạng này. Tuy nhiên điều đáng nói ở đây là VTVcab vẫn chưa đưa ra thông báo cụ thể về thời điểm sẽ đưa những trận đấu tại Champions League, và cả Europa League, trở lại sóng truyền hình.

Xú | 09:40 10/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục