Đang đi chơi, Ander Herrera bị triệu tập trong 45 phút, không kịp mang giày

07:53 Thứ năm 06/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnTờ El Confidencial đã có những tiết lộ khá thú vị xung quanh việc lần đầu tiên được triệu tập vào đội tuyển quốc gia của tiền vệ Man United Ander Herrera.

14283976709118_308306-ander-herrera-utd-geb-700

 Herrera lần đầu tiên lên tuyển. Ảnh: Internet.

Mới đây, Ander Herrera ở tuổi 27 đã lần đầu tiên được triệu tập vào đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha, chuẩn bị cho vòng loại World Cup. Đây là điều khá bất ngờ bởi Herrera thường xuyên góp mặt ở các đội U20, U21 và U23 của Tây Ban Nha.

Herrera đang thi đấu ấn tượng ở Man United nơi trung tuyến nhờ sự xông xáo, khả năng thu hồi bóng, phân phối bóng hay dứt điểm từ xa ấn tượng. Tuy nhiên, anh chỉ được huấn luyện viên Julien Lopetegui để mắt đến sau khi tiền vệ Saul của Atletico Madrid chấn thương không thể thi đấu.

Tờ El Confidencial tiết lộ chính Ander Herrera cũng bất ngờ trong lần đầu được triệu tập. Khi đó, anh đang ở Madrid và có chuyến du lịch cùng gia đình thì bất ngờ nhận cuộc gọi lên tuyển. Herrera bị buộc phải có mặt 45 phút sau cuộc gọi và anh ngay lập tức hủy kì nghỉ, rồi tự đi mua giày mới để chuẩn bị cho buổi tập vào hôm sau.

Ở tuyển Tây Ban Nha, nơi luôn có hàng tiền vệ cực mạnh trong nhiều năm qua, Herrera phải thật nỗ lực mới hy vọng có suất chính thức trước những cái tên như David Silva (Man City), Koke (Atletico Madrid), Isco (Real Madrid), Andres Iniesta (Barcelona).

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 07:21 06/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục