Dàn tân binh ra mắt, Mbappe định đoạt trận đấu cho PSG

05:19 Thứ bảy 22/07/2023

TinTheThao.com.vnĐại diện Ligue 1 đã có trận giao hữu tiền mùa giải với một đội hình xuất phát có nhiều cái tên mới.

 

Paris Saint-Germain vừa có trận đấu giao hữu với câu lạc bộ Le Havre vào tối qua. HLV Luis Enrique tung ra đội hình khá chất lượng bao gồm cả những tân binh như Marco Asensio, Manuel Ugarte hay Lucas Hernandez.

Nhà vô địch Ligue 1 chơi lấn lướt đối thủ ngay từ những phút đầu tiên và tạo ra hàng loạt cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên người hâm mộ cũng phải chờ đến đầu hiệp hai mới có thể chứng kiến bàn thắng mở tỷ số.

PSG  - Bóng Đá

 Mbappe góp 1 bàn ở trận đấu này.

Phút 53, cầu thủ vào sân thay người Hugo Ekitike có tình huống chạy chỗ thông minh để đón đường chọc khe từ đồng đội. Dù thất bại trong lần dứt điểm đầu tiên, song tiền đạo 21 tuổi vẫn đưa bóng vào lưới khi bóng tìm đúng vào vị trí của anh sau khi bị thủ thành bên phía Le Havre cản phá.

Có được lợi thế, PSG ngày càng thi đấu hứng khởi. Nhưng cũng như hiệp một, tất cả những gì họ có thể tạo ra chỉ nằm ở mức độ cơ hội nguy hiểm.

Những tưởng trận đấu sẽ khép lại với tỷ số tối thiểu, phút 90 +1, ngôi sao sáng nhất trận đấu - Kylian Mbappe đã lên tiếng bằng pha dứt điểm giúp PSG ấn định thắng lợi 2-0 chung cuộc.

Tỷ số cuối cùng: PSG 2-0 Le Havre

Ghi bàn: Hugo Ekitike (53'), Kylian Mbappe (90+1')

Trường Sơn | 04:49 22/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục