"Dàn sao" HAGL hội ngộ bất ngờ trên đất Hàn Quốc

09:27 Thứ năm 25/10/2018 | 1

Những gương mặt sáng giá nhất của HAGL thuộc học viện khóa I JMG như Xuân Trường, Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Thanh,..có cuộc hội bất ngờ trên đất Hàn Quốc.

8 gương mặt quen thuộc của HAGL đã từng và đang khoác áo ĐT Việt Nam gồm Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh, Minh Vương, Hồng Duy và Lê Đức Lương đã có dịp gặp gỡ nhau trên đất Hàn Quốc đầy bất ngờ.

 - Bóng Đá

 

Nếu như bộ ba Tuấn Anh, Văn Thanh và Đức Lương ở Hàn Quốc để chữa trị chấn thương, thì 5 cầu thủ còn lại đang khoác áo tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018, giải đấu quan trọng nhất của bóng đá Việt Nam trong năm 2018.

Bên cạnh các cầu thủ HAGL, GĐKT đội bóng phố Núi là ông Chung Hae-seong cũng xuất hiện trong bức hình. Ngoài ra, trợ lý ngôn ngữ Yang Jaemo cũng góp mặt đóng vai trò trợ lý ngôn ngữ cho các cầu thủ HAGL đang chữa thương.

nhóm 5 cầu thủ HAGL đang phục vụ trong màu áo ĐT Việt Nam, chiều nay sẽ có trận đấu giao hữu gặp ĐT Seoul.  Bộ ba Tuấn Anh, Văn Thanh và Đức Lương sẽ tiếp tục chữa trị và phẫu thuật để chuẩn bị cho mùa giải mới 2019. 

Phương Nam | 09:20 25/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục