Đâm vào xe fan, Zidane phải bồi thường bằng cách khó tin

08:46 Thứ năm 13/02/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp đã gây ra một tai nạn nhỏ hồi cuối tuần trước.

Vào thứ Bảy tuần trước, trong quá trình di chuyển đến sân tập, HLV Zinedine Zidane đã bất ngờ va chạm với một chiếc xe khác. Cụ thể, người tài xế có tên Ignacio Fernandez đang đi vào bùng binh và bẻ lái để nhường đường cho một phương tiện khác thì bất ngờ xe của Zidane đã đâm vào phần sau xe của anh.

Theo thông tin từ tờ Marca, Fernandez lập tức nhận ra đó chính là thuyền trưởng Los Blancos và cố gắng dàn xếp mọi thứ một cách ổn thỏa nhất nhằm tránh việc chiến lược gia người Pháp bị truyền thông làm phiền. Tuy nhiên, ông cũng không quên đề nghị được selfie cùng Zidane để kỉ niệm. 

Zidane hits a man with his car in Valdebebas and they end up taking a selfie - Bóng Đá

 Zidane đã "selfie" cùng fan sau vụ tai nạn nhỏ.

Chia sẻ lại sự việc kể trên, Fernandez cho biết:

"Ngay khi nhìn thấy Zidane, tôi đã nhận ra anh ấy và nói rằng tôi hoàn toàn muốn gặp anh ấy trong hoàn cảnh khác nhưng như thế này cũng không tệ lắm.

Tôi nói với anh ấy rằng chúng tôi có thể có một bức ảnh tự sướng hay không, bởi vì nếu không có bằng chứng, mọi người sẽ chẳng tin việc tôi bị xe Zidane đâm phải và anh ấy đồng ý bỏ mũ ra để chụp ảnh.

Sau đó, người đại diện của anh ấy đã gọi điện cho tôi để nói lời cảm ơn, bởi Zidane bận đến buổi tập và rất vội, do đó anh ấy biết ơn tôi vì tôi đã không đề nghị xin chữ ký, áo đấu hay vé."

Video phát biểu sau trận thắng Osasuna:

Trường Sơn | 07:48 13/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục