"Dải ngân hà 3.0" của Real Madrid gặp họa vì virus Corona

12:37 Thứ sáu 27/03/2020

TinTheThao.com.vnNhư tất cả những câu lạc bộ hàng đầu khác, Real Madrid đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch COVID-19.

Có thể nói, mùa Hè tới là thời điểm Real Madrid tiếp tục xây dựng "Dải ngân hà 3.0" của mình, với những gương mặt mới ở hàng công và tuyến giữa. Karim Benzema sắp bước sang tuổi 33, tương tự, dấu hiệu tuổi tác cũng đã xuất hiện ở Luka Modric và Toni Kroos. Vì thế, để hướng đến tương lai dài hạn HLV Zinedine Zidane cần những nhân tố trẻ hơn.

Hiện tại, Paul Pogba và Lautaro Martinez là hai mục tiêu hàng đầu của Kền kền trắng, họ sẽ khiến Real Madrid tiêu tốn khoảng hơn 200 triệu euro nếu cập bến Bernabeu vào mùa Hè. Tất nhiên, từ trước đến nay, tài chính chưa bao giờ là một vấn đề lớn đối với Real Madrid, nhưng tình hình hiện tại lại là một câu chuyện khác.

real madrid's transfer plan on hold due to COVID-19 - Bóng Đá

 Công cuộc xây dựng Galacticos 3.0 của Zidane bị đình trệ.

Theo tiết lộ từ ESPN, do những tác động về mặt tài chính mà đại dịch COVID-19 đem đến, Kền kền trắng đã buộc tạm hoãn mọi kế hoạch dành cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Được biết, đội bóng Hoàng gia chỉ tiếp tục triển khai những toan tính của mình khi La Liga trở lại và mùa giải có khả năng được hoàn tất.

Những ngày gần đây, ESPN đã liên hệ với những người đại diện của các mục tiêu mà Real đang nhắm đến. Tất cả thừa nhận rằng, mọi thương vụ đều không có tiến triển và họ đang chờ đợi câu lạc bộ thực hiện bước đi tiếp theo.

Ngoài những khó khăn hiện tại khi La Liga bị tạm hoãn, thì một nguồn thu đáng kể của Real trong những năm gần đây là Tour du đấu Hè cũng đang bị đặt dấu chấm hỏi về tính khả thi.

Xem Zidane phát biểu:

Huỳnh Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục