Đại gia Ả Rập chốt deal khủng mua Gabriel, Arsenal trả lời

00:07 Thứ tư 16/08/2023 | 3

TinTheThao.com.vnTheo Punch Drunk Arsenal, đội chủ sân Emirates đã có quyết định về tương lai ngôi sao người Brazil.

 

Gabriel Magalhaes gia nhập Arsenal vào mùa hè năm 2020 trong một thương vụ trị giá 27 triệu bảng. Đây là thương vụ thành công dành cho Pháo thủ bởi kể từ khi chuyển đến Emirates, Gabriel ngày càng cho thấy sự trưởng thành và dần trở thành nhân tố chủ chốt nơi hàng thủ.

Cầu thủ 25 tuổi này đã ra sân 120 trận trong màu áo Arsenal, đóng góp vào 12 bàn thắng. Mùa giải trước, Gabriel thi đấu 48 trận và giúp họ giành quyền tham dự UEFA Champions League. 

Juventus 'are considering a summer swoop for Arsenal defender Gabriel Magalhaes - Bóng Đá

 Gabriel được các đại gia Ả Rập quan tâm. 

Tuyển thủ Brazil vẫn đang đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta, anh hiện còn 4 năm trong hợp đồng với Pháo thủ. Mặc dù vậy, vẫn có những sự quan tâm từ các đại gia Ả Rập dành cho Gabriel, sau khi ngôi sao 25 tuổi không được đá chính ở trận khai màn Premier League với Nottingham Forest.

Những đội bóng Tây Á sẵn sàng chi đậm để thuyết phục Gabriel rời khỏi Emirates, song theo nguồn tin từ Punch Drunk Arsenal, Pháo thủ đưa ra quan điểm rõ ràng rằng họ sẽ không bán Gabriel.

Về phía cựu sao Lille, anh cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục gắn bó cùng CLB. Vì vậy, việc Gabriel rời đi trong mùa hè này là điều khó có thể xảy ra. 

Trường Sơn | 23:09 15/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục