Đại diện khẳng định Hulk đang hạnh phúc tại Zenit

23:35 Thứ sáu 14/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một cuộc phỏng vấn với TMW mới đây, đại diện của tiền đạo cánh người Brazil – Hulk đã khẳng rằng anh vẫn đang cảm thấy rất hạnh phúc tại Zenit, bất chấp những tin tức cho rằng chân sút 27 tuổi đang chuẩn bị gia nhập Chelsea vào mùa hè.

Hulk đang cảm thấy hạnh phúc tại Zenit.

Vừa qua, Hulk cũng với người đại diện đã có một chuyến bay đến London và làm dấy lên tin đồn rằng tiền đạo của Selecao đang chuẩn bị đầu quân cho một đội bóng tại thủ đô của nước Anh như Chelsea, Tottenham hoặc Arsenal.

Tuy nhiên, người đại diện Teodoro Fonseca đã phản bác tin đồn trên và tuyên bố rằng Hulk đang có một cuộc sống vô cùng hạnh phúc tại nước Nga.

Hulk đang có một bản hợp đồng rất tuyệt với Zenit và hạnh phúc tại Nga.” - Teodoro Fonseca phát biểu với các phóng viên.

Hiện tại Hulk không nghĩ tới điều gì khác trong tương lai. Zenit, Zenit và Zenit là điều duy nhất trong đầu cậu ấy. Hulk cũng không có sự liên hệ với bất kỳ đội bóng nào. Và lúc này chắc chắn không phải là khoảng thời gian dành cho việc chuyển nhượng. Bởi World Cup đang sắp cận kề.”
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục