Đại diện khẳng định Aguero nguyện trung thành với Man City

13:50 Chủ nhật 14/05/2017

TinTheThao.com.vnĐại diện của Sergio Aguero, Hernan Reguera đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn về việc tiền đạo này muốn rời bỏ Manchester City.

Tương lai của Aguero tại Man City một lần nữa được truyền thông đem ra tranh luận, sau khi tiền đạo người Argentina bị loại khỏi đội hình chính trong trận đấu với Leicester để nhường chỗ cho Gabriel Jesus.

Đại diện khẳng định Aguero nguyện trung thành với Man City - Bóng Đá

 

Trước đó nhiều tháng, cũng đã xuất hiện rất nhiều thông tin về những mâu thuẫn giữa Aguero và HLV Guardiola, cũng như việc cựu ngôi sao của Altetico muốn chuyển tới đầu quân cho Man Utd trong mùa Hè năm nay.

Tuy nhiên phát biểu trước truyền thông mới đây, đại diện Reguera đã phủ nhận toàn bộ thông tin trên khi cho biết: "Sergio hoàn toàn hạnh phúc tại Man City. Cậu ấy vẫn còn hợp đồng và luôn tôn trọng điều đó. Chẳng có bất cứ vấn đề nào với Guardiola như truyền thông đã nói."

"Chẳng có bấy kỳ liên hệ nào với các đội bóng khác, tất cả những chuyện này đều hoàn toàn sai sự thật. Tôi xin nhắc lại, chẳng hề có bất cứ điều gì xảy ra cả."

Kể từ khi gia nhập Man City vào năm 2011, tính đến nay Aguero đã ra sân tổng cộng 179 lần và đóng góp 120 bàn thắng cho Man City.

Video tài năng của Sergio Aguero

Xú - Thể thao Việt Nam | 13:20 14/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục