Đại diện 'bad boy' Ligue 1 bay đến Juventus

10:55 Thứ tư 05/07/2017

TinTheThao.com.vnTheo báo chí của Italia, rất có thể Juventus sẽ tìm người thay thế Dani Alves trong thời gian tới.

Trong nỗ lực tìm kiếm hậu vệ phải để thay thế cho Dani Alves vừa kết thúc hợp đồng, Juventus đang nhắm đến người của PSG. Cái tên đương kim vô địch Serie A để mắt đến là Serge Aurier.

Tờ Footmercato tuyên bố vào đêm qua rằng người đại diện của cầu thủ Bờ Biển Ngà Stephane Courbis sẽ bay đến Turin trong ngày hôm nay để đàm phán với Juventus. Trong khi đó, tờ Sky Sports Italia cũng xác nhận họ đã thấy sự xuất hiện của Courbis ở văn phòng đại diện Juventus tại thành phố Milano. Rất có thể, từ Milan, Courbis sẽ đáp chuyến bay đến Turin ngày hôm nay.

Đại diện 'bad boy' Ligue 1 gặp Juventus - Bóng Đá

 

Sau khi chia tay Dani Alves, mục tiêu đầu tiên mà Juve muốn đem về để thay thế anh là hậu vệ Danilo của Real Madrid. Tuy nhiên thương vụ này đang trở nên khó khăn khi Chelsea nhảy vào cuộc và Real cũng đang ép giá Juventus.

Serge Aurier sẽ là lựa chọn khá hợp lý. Hậu vệ của PSG có giá mềm hơn so với Danilo (khoảng 20-25 triệu Euro). Bên cạnh đó, với quốc tịch Pháp, Aurier sẽ không khiến Juventus mất một lượt mua cầu thủ ngoài châu Âu (luật chuyển nhượng tại Serie A quy định mỗi mùa giải một CLB chỉ được mua hai cầu thủ ngoài châu Âu).

Dù vậy, Juventus sẽ phải cẩn thận với Serge Aurier. Tại PSG, anh đã tạo ra rất nhiều Scandal và xem là 'bad boy' của đội bóng.

Video: Tài năng của Serge Aurier

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 10:10 05/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục