Đá V-League, HLV lo sợ cầu thủ non kinh nghiệm

12:48 Chủ nhật 07/01/2024

TinTheThao.com.vnHLV Văn Sỹ Sơn thừa nhận rằng sự non nớt về mặt kinh nghiệm là điều đáng lo nhất với đội bóng ở chặng đường sắp tới.

Là tân binh tại V-League năm nay nhưng Quảng Nam đang thi đấu ấn tượng khi đã giành được 9 điểm sau 8 vòng đấu, xếp trên những cái tên sừng sỏ khác như SLNA, Viettel hay HAGL. Dù vậy về lâu dài, đại diện miền Trung vẫn cần phải nỗ lực hơn nếu muốn hoàn thành mục tiêu trụ hạng.

Chia sẻ trên báo Bongdaplus về những mặt hạn chế của đội nhà ở mùa giải V-League năm nay, HLV Văn Sỹ Sơn bên phía Quảng Nam bày tỏ: "Cũng do nhiều cầu thủ chưa từng đá ở V-League, nên các em vẫn còn rất non kinh nghiệm ở đấu trường vốn nhiều khắc nghiệt như giải đấu cao nhất Việt Nam.

Đá V-League, HLV lo sợ cầu thủ non kinh nghiệm - Bóng Đá

Quảng Nam vẫn là một tập thể còn non kinh nghiệm tại V-League. Ảnh: CLB Quảng Nam.

Đấy là bất lợi cực lớn của đội bóng Quảng Nam. Vì thế ở giai đoạn tới, chúng tôi sẽ phải cố gắng khắc phục điều này, đặc biệt là tạo sự gắn kết giữa các tuyến.

Cũng vì non kinh nghiệm ở đấu trường V-League mà chúng tôi thường bị thua ở những tình huống rất khó ngờ. Do đó, hàng phòng ngự vẫn là vấn đề khiến chúng tôi phải lưu tâm nhiều nhất, nhằm có thể hạn chế bàn thua ất ơ, dẫn đến những trận thua không đáng có”.

Phi Yến | 11:50 07/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục