Đã tới lúc Man Utd sa thải Ten Hag?

10:50 Thứ sáu 05/04/2024

TinTheThao.com.vnManchester United tiếp tục có màn trình diễn thảm họa trong thất bại trước Chelsea.

Sau sự sụp đổ trước Brentford ở những phút cuối đã quay trở lại ám ảnh Man Utd. Đã có 26 bàn thắng được ghi từ phút 80 trở đi trong các trận đấu của Man United mùa này. Sau trận gặp Chelsea, con số đó đã là 28 bàn.

Man United dường như không rút ra được bài học trong việc để thủng lưới muộn. Sau bàn gỡ hòa ở phút 99 của Brentford, thủ thành Andre Onana một lần nữa phải nhận các bàn thua ở các phút 110 và 111.

Manchester United repeated the same mistakes vs Chelsea that risk getting the manager sacked - Bóng Đá

 Ten Hag tiếp tục gây thất vọng.

Mauricio Pochettino và các trợ lý lao vào sân ăn mừng cuồng nhiệt. Trong khi đó, Erik ten Hag lẻn xuống đường hầm mà không bắt tay. Không có gì để nghi ngờ nữa. Đội hình Man United này không có đủ bản lĩnh để giành tấm vé tham dự Champions League.

Ngay cả trong một ngày mà màn trình diễn được cải thiện, Man Utd vẫn không thể bảo toàn thắng lợi. Alejandro Garnacho kêu gọi người hâm mộ ủng hộ Antony. Cầu thủ người Brazil chơi một trận rất hay trong màu áo Man United, nhưng đổi lại là sự chán nản khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Cole Palmer gần như được tặng bàn thắng thứ hai khi không có ai kèm anh bên cánh phải ở thời khắc quan trọng. Man Utd chỉ còn biết tự trách khi đã chơi quá thiếu tập trung ở những giây cuối cùng của trận đấu.

Cựu trung vệ Rio Ferdinand chỉ trích mức độ tập trung của các cầu thủ Man United khi khẳng định: "Sự tập trung là một vấn đề mà Man Utd phải giải quyết nó. 90 phút đã trôi qua và tôi không nghĩ Chelsea sẽ ghi bàn. Thế nhưng, họ lại để thủng lưới 2 bàn liên tiếp.

Không có lời bào chữa nào ở cấp độ này khi thua trận như vậy. Giữa sự điên rồ và hỗn loạn, bạn cần có người chịu trách nhiệm. Thậm chí không ai để ý đến Cole Palmer. Cần biết rằng cậu ta là cầu thủ nguy hiểm nhất trên sân."

Manchester United repeated the same mistakes vs Chelsea that risk getting the manager sacked - Bóng Đá

 Man Utd cần một sự thay đổi lớn để trở lại mạnh mẽ hơn. 

Quỷ đỏ hiện đã thua 12 trận ở Premier League và hy vọng giành vé dự Champions League năm tới dường như đã tắt ngúm. CĐV Man Utd có thể thấy trận thua trước Chelsea là nghiệt ngã. Tuy nhiên, những người trung lập thì cho rằng đó là kết quả hiển nhiên. 

Sau tất cả, Erik ten Hag phải chịu trách nhiệm cho những vấn đề của Man Utd. Gần 2 năm dẫn dắt CLB, chiến lược gia người Hà Lan vẫn loay hoay trong cách quản lý, khiến đội bóng trở nên hoảng loạn và thiếu kiểm soát.

Man Utd giờ trông giống như một đội bóng hạng trung. Nếu tình hình này tiếp diễn, rất khó để Quỷ đỏ có thể vực dậy. Ten Hag chỉ còn khoảng 2 tháng để cứu lấy chiếc ghế nóng. Nhưng có vẻ như mọi thứ ngày càng nằm ngoài tầm kiểm soát của cựu HLV Ajax.

Sẽ chẳng có gì ngạc nhiên nếu Ten Hag bị sa thải trước khi mùa giải khép lại. Man Utd thực sự cần một sự thay đổi quyết liệt hơn. 

Tiểu Lam | 10:20 05/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục