Đã rõ tình trạng của Neymar sau khi rời sân bằng cáng

06:58 Thứ hai 20/02/2023

TinTheThao.com.vnPSG thông báo rằng tiền đạo Neymar chỉ bị bong gân mắt cá chân và không có vết nứt ở xương sau cú va chạm.

 

Để có 3 điểm chật vật trước Lille, PSG phải trả một cái giá đắt với chấn thương của tiền đạo Neymar. Cầu thủ này phải rời sân bằng cáng sau một cú va chạm khiến cổ chân của anh bị gập lại.

Rõ tình trạng của Neymar  - Bóng Đá

 Neymar lại gặp vận đen.

Huấn luyện viên của PSG, ông Christophe Galtier đã xác nhận sau trận đấu rằng Neymar đã bị bong gân mắt cá chân và các bản chụp cắt lớp sau đó cho thấy không có vết nứt nào ở chân phải.

Trong khi đó, tờ L'Equipe báo cáo, chấn thương này nhiều khả năng sẽ khiến Neymar ngồi ngoài tối đa 3 tuần. Tờ báo uy tín của Pháp hy vọng tiền đạo người Brazil sẽ kịp bình phục  cho trận lượt về cực kỳ quan trọng ở Champions League với Bayern Munich vào ngày 8 tháng 3.

Trở lại trận đấu đêm qua, PSG phải nhờ đến những phút bù giờ mới hoàn thành cú lội ngược dòng với tỷ số 4-3 trước Lille. Dẫu vậy, ông Galtier cho biết BLĐ vẫn ủng hộ ông nếu hôm qua thất bại: "Một HLV thua 4 trận liên tiếp ở PSG, rõ ràng đang gặp khó khăn và có thể có những nghi nghờ. Điều có thể nói với bạn là tôi có sự ủng hộ nhiệt tình từ BLĐ, Chủ tịch, điều đó rất quan trọng."

Ngọa Long | 06:00 20/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục