Đá hậu vệ cánh trước Atletico Madrid, Lindelof thể hiện ra sao?

19:11 Thứ năm 24/02/2022

Ngôi sao người Thụy Điển bất ngờ được HLV Ralf Rangnick bố trí thi đấu ở hành lang cánh phải thay vì trung lộ.

 

 Rangnick chia sẻ về Lindelof 

 - Bóng Đá

 Dù không có được phong độ ấn tượng trong mùa giải năm nay, Atletico Madrid vẫn đủ sức gây khó dễ cho bất kỳ đội bóng nào ở châu Âu với phong cách thi đấu khó chịu của mình.

 - Bóng Đá

 Và tất nhiên, Manchester United cũng không phải là ngoại lệ. Họ đã trải qua 90 phút đầy sóng gió trên đất Tây Ban Nha vào đêm qua, trong khuôn khổ Vòng knock-out Champions League. 

 - Bóng Đá

 Chỉ 7 phút sau khi có tiếng còi khai cuộc, Joao Felix đã giúp Atletico vượt lên dẫn trước bằng một tình huống di chuyển thông minh trước khi thực hiện một pha đánh đầu chuẩn xác. 

3 sai lầm của Rangnick trong trận hòa Atletico Madrid - Bóng Đá

 Mãi cho đến khi HLV Ralf Rangnick đưa ra những sự thay đổi người trong hiệp hai, Man Utd mới phần nào hóa giải được lối chơi kỷ luật của đội chủ nhà.

 - Bóng Đá

 Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 1-1 với bàn thắng 'quý hơn vàng' được ghi nhờ công của Anthony Elanga, một trong những cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị. 

Man Utd task tougher than Rangnick thought, Neville claims amid major appointment advice - Bóng Đá

Đáng chú ý, Rangnick đã có một lựa chọn nhân sự khiến tất cả phải bất ngờ trong trận đấu này, khi ông cất cả Diogo Dalot và Aaron Wan-Bissaka trên băng ghế dự bị để bố trí Victor Lindelof thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh phải.

 - Bóng Đá

 Thực tế, ý đồ của Rangnick là khá rõ ràng, khi Man Utd thường xuyên chuyển đổi giữa hai sơ đồ 4 hậu vệ và 3 trung vệ trước Atletico. Song, bản thân Lindelof đã có một ngày thi đấu không nổi bật.

 - Bóng Đá

 Nhìn chung, chẳng có gì quá đáng trách khi nói về màn thể hiện của Lindelof, và tất nhiên là cũng chẳng có điểm sáng nào được ngôi sao này thể hiện. Anh làm tròn nhiệm vụ phòng ngự nhưng lại ít khi tham gia hỗ trợ tấn công. 

 - Bóng Đá

 Thống kê từ Sofascore cho thấy, hậu vệ người Thụy Điển đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên đến 94%, thế nhưng anh không tạo ra được bất kỳ cơ hội ghi bàn nào cho đồng đội. Ngoài ra, Lindelof cũng chỉ có 1 quả tạt thành công và giành chiến thắng trong 2/6 tình huống tranh chấp tay đôi. 

 - Bóng Đá

 Còn ở mặt trận phòng ngự, Lindelof đã cho thấy được sự chắc chắn của mình với 3 tình huống giải vây, 2 pha tắc bóng và ngăn chặn được 1 cú sút đến từ Atletico Madrid. 

Huỳnh Phong | 18:41 24/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục