Đá chung kết, Pep Guardiola hết sức dè chừng đối thủ

14:04 Thứ sáu 22/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Daily Mail, trước trận chung kết FIFA Club World Cup, HLV Pep Guardiola nhận xét về đối thủ của Manchester City.

Ở chung kết FIFA Club World Cup, Manchester United sẽ gặp Fluminense của Brazil. Man City đang nỗ lực trở thành câu lạc bộ Anh đầu tiên giành được 5 danh hiệu lớn trong một năm dương lịch.

Và nếu vô địch FIFA Club World Cup, họ có lần đầu tiên xưng vương tại sân chơi này. Trước thềm bóng lăn, HLV Pep Guardiola đưa ra những phát biểu tôn trọng đối thủ, trích dẫn từ Daily Mail:

"Tôi rất tôn trọng bản chất của Brazil. Khi còn nhỏ, tôi đã nghe bố kể cho tôi nghe về cách Brazil thành công với tất cả các thế hệ trước. Fluminense chơi theo phong cách Brazil điển hình từ những năm 70, 80 và đầu những năm 90. Tôi thích nó".

Pep Guardiola insists it is 'impossible' to play a final without emotion - Bóng Đá

 Man City tôn trọng những gì Fluminense làm được.

"Họ triển khai rất nhiều đường chuyền ngắn, những pha phối hợp thực sự tốt. Chúng ta sẽ phải để ý xem họ chạy đánh vào hàng phòng ngự bao nhiêu lần. Họ đòi hỏi rất nhiều sự nỗ lực. Điều quan trọng là phải chính xác. Chúng tôi chưa bao giờ phải đối mặt với một đội chơi theo cách này".

Ở diễn biến khác, tại Ả Rập, Riyah Mahrez tranh thủ đến gặp các đồng đội cũ.

Lữ Phong | 13:06 22/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục