Cựu sao M.U yêu cầu được ra đi

07:51 Thứ ba 02/01/2024

TinTheThao.com.vnBáo cáo của trang Ouest-France cho hay, tuyển thủ Serbia đang làm mọi cách để được rời đội bóng nước Pháp.

Thời gian của Nemanja Matic tại Rennes sẽ kết thúc sớm hơn dự kiến. Tiền vệ người Serbia, người đến đội bóng vùng Brittany từ AS Roma với giá 2 triệu euro vào mùa hè năm ngoái, đã gửi yêu cầu chuyển nhượng tới ban lãnh đạo của Rennes, theo một báo cáo hôm thứ Hai tuần này từ Ouest-France.

Cựu tiền vệ của Chelsea và Manchester United đã bày tỏ mong muốn được rời câu lạc bộ Ligue 1 khi trở về sau kỳ nghỉ vào ngày 28/12. Matic trước đó đã kêu ca về việc anh không thể đăng ký cho con mình học tại một trường quốc tế ở Rennes, nhưng vấn đề là không có trường nào như vậy ở Rennes. Sự hiểu lầm này được cho là đã khiến ông chủ câu lạc bộ - tỷ phú người Pháp Francois Pinault tức giận.

 - Bóng Đá

 Matic đòi ra đi.

Ouest-France cho biết thêm rằng Pinault cũng như các giám đốc điều hành của câu lạc bộ không có ý định "nhả" Matic chỉ sau 4 tháng ở Brittany. Trước đây đã có thông tin cho rằng Lyon đang nhắm đến cựu cầu thủ Premier League. Les Gones có đủ nguồn lực tài chính để lôi kéo Matic rời khỏi Brittany.

Họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Marseille. Để Matic ra đi sẽ là một bước thụt lùi nữa đối với Rennes, đội chỉ đứng thứ 10 trên BXH.

Đăng Nguyễn | 06:53 02/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục