Cựu sao M.U '5 lần, 7 lượt' bị Liverpool từ chối

20:07 Thứ hai 05/09/2016 | 1

(TinTheThao.com.vn) - Đó là tiết lộ mới nhất của cựu thần đồng bóng đá Anh, Michael Owen.

Owen khi  chơi cho Liverpool. Ảnh: Internet.

Michael Owen từng là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất bóng đá Anh. Nổi danh từ khá sớm nhưng Owen cũng nhanh chóng lụi tàn sự nghiệp. Việc anh đầu quân cho Manchester United năm 2009 khiến CĐV Liverpool ghét bỏ dù trước đó anh được coi là thần tượng số 1.

Lý giải về quết định cập bến sân Old Trafford trong cuốn tự truyện mới xuất bản Ring of Fire, Owen cho hay: "Cứ hễ mỗi khi mùa Hè đến tôi đều hỏi Carragher để nhờ anh ấy giúp trở lại Liverpool. Tôi tự hỏi liệu Benitez, Daglish rồi Rodgers có muốn tôi không nhưng rốt cuộc, chẳng có gì xảy ra.

Mỗi lúc tôi sẵn sàng để thi đấu, Liverpool lại có quá nhiều tiền đạo và khi họ muốn có tôi, thì xui xẻo thay, tôi lại dính chấn thương. Và khi tôi đã ở bên kia sự nghiệp, họ không còn muốn tôi nữa. Tôi luôn hy vọng vào điều kỳ diệu nhưng Benitez đã lặng thinh.

Ngay sau đó, tôi đến nói chuyện với Sir Alex Ferguson. Ông ấy bảo cần tôi và thế là tôi gia nhập Manchester United. Thời điểm bấy giờ tôi đã 29 tuổi và tôi không còn sự lựa chọn nào khác."

Trong 3 năm khoác áo Manchester United, dấu ấn đáng nhớ nhất mà Michael Owen để lại là bàn thắng quyết định ở những phút bù giờ trong chiến thắng 4-3 trước đại kình địch Man City ở mùa giải 2009/10.

Tiểu Lam | 20:05 05/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục