Cựu ngôi sao NBA lần thứ 3 tới Triều Tiên

08:00 Thứ bảy 07/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Dennis Rodman, người từng có nhiều năm khoác áo CLB Chicago Bulls sẽ có chuyến thăm CH DCND Triều Tiên vào ngày 18/12 tới.

Theo USA Today, Rodman sẽ lưu lại Triều Tiên vài ngày nhằm có những bước chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu mang tính biểu diễn giữa những cựu binh NBA và tuyển quốc gia cuat nước này, dự kiến được tổ chức vào tháng 1/2014.

Đại diện của nhà tài trợ Paddy Power, một công ty chuyên về cá cược online cho biết: "Chúng tôi sắp sửa quay trở lại, và nhiều khả năng là từ 18 đến 21/12. Rodman đang huấn luyện đội tuyển Triều Tiên và đóng góp những gì tốt nhất để họ có thể sẵn sàng cho trận đấu vào tháng 1".

"Danh sách những ngôi sao NBA tham dự trận đấu thú vị này cũng sẽ sớm được bật mí. Chúng tôi sẽ bố trí một đoàn làm phim tài liệu để ghi lại hành trình này", người này cho biết thêm.

Tuy Rodman từng gây sự ngạc nhiên cho dư luận khi nói anh là chỗ bạn bè với Chủ tịch Kim Jong-un, lãnh đạo tối cao của Triều Tiên kể từ chuyến đến quốc gia này hồi tháng 3/2013. Tuy nhiên, việc cựu banh thủ 52 tuổi có gặp mặt vị chủ tịch này trong chuyến đi sắp tới hay không hiện vẫn đang còn là một dấu hỏi.

Hồi tháng 9 năm nay, Rodman thông báo trận đấu giao hữu nói trên sẽ diễn ra vào ngày 8.1, sinh nhật của Chủ tịch Kim Jong-un và một trận khác vào ngày 10.1.

Nhiều nguồn tin cho rằng, thời gian còn du học ở Thụy Sĩ, Kim Jong-un là người cực kỳ hâm mộ môn bóng rổ, đặc biệt là đội Chicago Bulls.

 

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục