Cựu đội trưởng Hà Nội T&T giải nghệ

10:26 Thứ bảy 04/01/2014

Trung vệ Cristiano Roland - cựu đội trưởng Hà Nội T&T - đã chính thức thông báo giải nghệ vào hôm qua.

Cristiano Roland đầu quân cho Hà Nội T&T từ mùa giải 2009 khi đội bóng thủ đô lên chơi V.League. Sau bốn năm gắn bó, Cristiano đã cùng Hà Nội T&T giành được hai chức vô địch V.League, một Siêu cúp Việt Nam. Trung vệ người Brazil được cổ động viên Hà Nội T&T rất yêu mến bởi lối chơi điềm tĩnh, hiệu quả, chuyên nghiệp và thân thiện.


Kết thúc mùa giải 2013, Cristiano và Hà Nội T&T đã chia tay nhau. Sau đó, trung vệ này có đến thử việc ở V.Hải Phòng nhưng không được đội bóng đất Cảng ký hợp đồng. Trước khi mùa giải V.League 2014 sắp khởi tranh, ở tuổi 37, cựu đội trưởng Hà Nội T&T đã tuyên bố giải nghệ.

Cristiano viết trên trang facebook cá nhân: "Thông báo gia đình và bạn bè của tôi, tôi đã quyết định ngừng chơi bóng đá chuyên nghiệp. Đây là một quyết định khó khăn nhưng cũng là một quyết định quan trọng, nhất là với cơ hội công việc được dành cho tôi. Xin cảm ơn tất cả các bạn, những người luôn ủng hộ tôi những năm qua... Tôi cảm ơn tất cả các câu lạc bộ mà tôi đã chơi. Cầu thủ và huấn luyện viên mà tôi từng làm việc. Dù sao, tôi sẽ luôn luôn biết ơn đối với tất cả mọi thứ bạn đã làm cho tôi! Cảm ơn vì tất cả!"

Việc Cristiano giải nghệ là một thông tin khá buồn với V.League bởi ở giải đấu này, anh từng là ngôi sao sáng nhất với lý lịch từng vô địch Cúp Quốc gia Bồ Đào Nha và dự UEFA Champions League cùng Benfica.
Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục