Cựu danh thủ muốn Arteta loại sao Arsenal vĩnh viễn khỏi Emirates

11:41 Thứ sáu 09/07/2021

TinTheThao.com.vnKevin Campbell có những suy nghĩ về thương vụ chuyển nhượng của một cái tên trong đội hình Arsenal mùa giải 2021/22.

Arsenal đã xác nhận rằng tiền vệ trung tâm Matteo Guendouzi đã gia nhập Marseille dưới dạng cho mượn ở mùa giải 2021/22. Như được tiết lộ bởi Football Insider vào ngày 5 tháng 7, hợp đồng cho mượn bao gồm một điều khoản mua đứt với giá 12 triệu bảng nếu Guendouzi được thi đấu một số lượng trận nhất định cho đại diện nước Pháp.

Guendouzi còn hai năm trong hợp đồng tại Emirates và Kevin Campbell, cựu tiền đạo Arsenal khẳng định 12 triệu bảng không phải là một mức giá quá tệ đối với tuyển thủ U21 Pháp trong bối cảnh tài chính hiện tại.

Nghe có vẻ khá rẻ nhưng khi bạn nghĩ về tình hình tài chính hiện tại trong bóng đá thì điều đó rất hợp lý.” Campbell chia sẻ với Football Insider.

Campbell salutes Arsenal as Guendouzi transfer details fully revealed - Bóng Đá

Campbell tin Guendouzi nên rời Arsenal vĩnh viễn.

Rất nhiều đội bóng không có tiền. Hiện tại chỉ có các câu lạc bộ ở Premier League mới có tiền. Các câu lạc bộ ở Châu Âu có nhiều tiền thật sự rất ít."

Guendouzi có vấn đề với huấn luyện viên nên bạn phải loại cậu ấy ra khỏi câu lạc bộ. Thái độ của cậu ấy không đúng."

12 triệu bảng chưa phải là con số lý tưởng nhưng bạn phải đưa cậu ấy ra khỏi danh sách lực lượng.

Guendouzi đã ra sân tổng cộng 82 trận cho Pháo thủ. Tiền vệ người Pháp dành toàn bộ mùa giải trước dưới dạng cho mượn tại Hertha Berlin, nơi Guendouzi đóng góp 2 bàn thắng và 3 đường kiến tạo sau 24 lần ra sân.

Arteta cảm ơn CĐV Arsenal: 

 
Minh Trí | 10:43 09/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục