Cựu danh thủ muốn Arteta gây khó cho đối tác vụ máy chạy Arsenal

12:07 Thứ ba 20/07/2021

TinTheThao.com.vnĐây cũng là một trong những gương mặt đang có tương lai khó đoán ở CLB phía Bắc London hè 2021.

Những ngày vừa qua, thông tin về tương lai của Hector Bellerin là điều đặc biệt thu hút sự chú ý của giới truyền thông Châu Âu. Inter Milan rất muốn chiêu mộ Bellerin về nước Ý, nhưng chưa đạt được thỏa thuận với BLĐ Arsenal về mức phí chuyển nhượng.

BLĐ Arsenal muốn bán đứt Hector Bellerin hoặc cho mượn với thỏa thuận mua đứt, nhưng Inter không muốn ràng buộc. Đại diện nước Ý kỳ vọng có quyền đưa ra quyết định sau khi mượn Bellerin 1 mùa giải. Mọi thứ đang mâu thuẫn ở đây. Trong khi đó, Inter chắc chắn phải tìm một hậu vệ cánh thay thế Achraf Hakimi, sau khi bán đi cầu thủ người Morocco cho Paris Saint-Germain.

Kevin Campbell has told Arsenal that they can play hardball over the transfer of Hector Bellerin because they hold all the aces. - Bóng Đá

Tương lai của Bellerin vẫn rất khó lường.

Tuy nhiên, cựu danh thủ Kevin Campbell nói rằng Arsenal có quyền yêu cầu những gì họ muốn vì Pháo thủ nắm giữ lợi thế trong vụ chuyển nhượng này và nên sử dụng nó. Campbell chia sẻ với Football Insider :

Arsenal có thể gây khó khăn vì họ biết Inter đã có tiền từ Hakimi. Inter đang cần một hậu vệ cánh thay thế."

Inter Milan là nhà vô địch Serie A và hệ thống chiến thuật họ chơi sẽ phù hợp với Bellerin, nên tôi chắc chắn rằng cậu ấy cũng muốn đến đó."

Nhưng giá cả phải phù hợp. Arsenal nắm giữ tất cả các yếu tố này và nếu Inter muốn có Bellerin thì hãy mạnh dạn chi tiền."

Arteta phát biểu về Willian: 

 
Minh Trí | 11:09 20/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục