Cựu danh thủ Man United tiết lộ bí mật gây sốc

05:39 Thứ bảy 23/10/2021

TinTheThao.com.vnPatrice Evra chia sẻ câu chuyện riêng tư sau nhiều năm che giấu trong cuối tự truyện mới ra mắt của mình.

Cựu danh thủ Man United Patrice Evra vừa tiết lộ một sự thật gây sốc trong cuốn tự truyện của mình. Cụ thể, hậu vệ người Pháp đã bị lạm dụng tình dục khi lên 13 tuổi bởi chính người thầy của mình. Evra quyết định đem sự thật ra ánh sáng sau nhiều năm chôn giấu.

Evra không muốn có thêm nhiều hoàn cảnh bi đát tương tự mình. Đó là lý do chính thôi thúc anh chia sẻ bí mật riêng tư này. Người giáo viên năm xưa đã cho phép Evra ở lại nhà mình nhằm giúp cựu hậu vệ Man United đỡ vất vả hơn trên con đường đến trường.

Trong một đoạn trích trong cuốn tự truyện có tiêu đề: "Tôi yêu Trò chơi này", Evra viết: "Người giáo viên nghĩ rằng tôi đã ngủ nên đặt tay xuống giường và cố gắng đụng chạm vào cơ thể của tôi. Tôi cố gắng đẩy ông ta ra và đấm nhau với ông ấy.".

Cựu danh thủ Man United tiết lộ bí mật gây sốc - Bóng Đá

Evra trong màu áo Man United.

"Nhiều năm sau khi tôi đang thi đấu cho AS Monaco, cảnh sát đã gọi điện đến tôi. Họ bảo có nhiều đứa bé tố cáo vị giáo viên đó. Họ muốn biết tôi có từng bị lạm dụng tình dục hay không. Vì muốn bảo vệ sự nổi tiếng của mình, tôi đã nói dối," Evra cho hay.

"Tôi đã sống với sự dối trá đó trong nhiều năm. Tôi không có từ ngữ nào để mô về sự hối hận trong quyết định của mình," cựu hậu vệ Man United chia sẻ.

Thời điểm hiện tại, cựu danh thủ 40 tuổi đang có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh người vợ Margaux Alexandra. Chính Margaux Alexandra là người đã khuyên bảo Evra đưa sự thật này ra ánh sáng.

Tài năng của Evra:

 
Anh Nguyễn | 05:09 23/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục