Cựu danh thủ khuyên Klopp chiêu mộ cái tên đang gây sốt TTCN

08:26 Thứ ba 09/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnLiverpool đứng trước mùa hè 2021 với những mục tiêu tiềm năng cùng kế hoạch thay máu lực lượng nhân sự.

 

 Ozan Kabak quay trở lại tập luyện

Chia sẻ với báo chí, cựu cầu thủ Liverpool, John Arne Riise kỳ vọng HLV Jurgen Klopp có thể mang Erling Haaland về Liverpool mùa hè này. Tiền đạo trẻ người Na Uy trở thành một trong những cái tên được săn đón nhất trên TTCN thời điểm hiện tại sau màn trình diễn ấn tượng cùng Red Bull Salburg và Borussia Dortmund.

Haaland sở hữu đầy đủ tố chất của một cây săn bàn hàng đầu thế giới: thể hình, thể lực, tốc độ, khả năng dứt điểm hoàn hảo, di chuyển không bóng và chọn vị trí tốt. Tiền đạo 20 tuổi trở thành nhân tố chủ chốt trên hàng công BVB, đồng thời được liên kết với rất nhiều CLB lớn trên khắp châu Âu.

Liverpool icon John Arne Riise calls on Jurgen Klopp to move for Erling Haaland - Bóng Đá

Liverpool cần thay máu lực lượng.

Tương lai của Haaland là đề tài được giới truyền thông bóng đá lục địa già rất quan tâm. Với tình hình tài chính bị khủng hoảng do COVID-19, Dortmund nhiều khả năng phải bán đi vài ngôi sao ở đội 1 và Haaland nằm trong danh sách đó.

"Haaland là cầu thủ hàng đầu thế giới trong vòng 10 đến 15 năm tới. Tôi nghĩ Liverpool nên cân nhắc việc chiêu mộ cậu ấy. Haaland cần được tham dự sân chơi Champions League, đối đầu với những đối thủ giỏi nhất thế giới. Tôi thích chứng kiến kịch bản cậu ấy cập bến sân Anfield," Riise phát biểu với TEAMtalk.

"Tôi không chắc liệu Liverpool có thể chiêu mộ Haaland hay không, nhưng tôi tin cậu ấy sẽ tìm kiếm bến đỗ mới giàu tiềm lực và tham vọng hơn. Haaland sẽ giúp đội bóng của bạn tăng cường thêm sức chiến đấu để cạnh tranh danh hiệu," Riise khẳng định.

Anh Nguyễn | 07:56 09/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục