Curtis Jones ca ngợi màn trình diễn ấn tượng của Liverpool

21:26 Thứ ba 02/01/2024

TinTheThao.com.vnTrên trang chủ của Liverpool, tiền vệ Curtis Jones cho rằng toàn đội đã thể hiện được đẳng cấp của mình trong trận đấu với Newcastle United.

Ở vòng 20 Premier League, câu lạc bộ Liverpool đã giành chiến thắng thuyết phục 4-2 trước Newcastle United nhờ một cú đúp của ngôi sao Mohamed Salah cùng với bàn thắng của tiền vệ Curtis Jones và tiền đạo Cody Gakpo. Qua đó, giúp The Kop xây chắc ngôi đầu với 3 điểm nhiều hơn đội đứng phía sau là Aston Villa.

Trên trang chủ của Liverpool, Jones bày tỏ sự hài lòng của mình với màn trình diễn mà toàn đội có được trong ngày hôm nay: "Đây là một trận đấu mà cả đội đều chơi rất tốt. Họ là một đội bóng mạnh nhưng hôm nay các cầu thủ trong đội đã thể hiện được đẳng cấp của mình."

Curtis Jones:

Curtis Jones ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 cho The Kop.

Sau đó, Curtis Jones vui mừng nói về bàn thắng đầu tiên của mình tại Ngoại hạng Anh mùa này: "Tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Tôi không thích nói về bản thân mình, tôi thích nói về cả đội nhưng tôi nghĩ ngay cả nếu tôi không ghi bàn thì đó vẫn là một màn trình diễn tốt. Nhưng tôi đã ghi bàn và chúng tôi cũng giành chiến thắng, nói chung đó là một màn trình tuyệt vời."

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 20:56 02/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục