Curry thắng áp đảo trong phần thi ném 3 điểm

18:52 Chủ nhật 15/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Stephen Curry đã cho thấy anh xứng đáng được xem là cầu thủ có khả năng ném 3 điểm tốt nhất tại NBA vào thời điểm hiện tại.

Phần thi ném 3 điểm trong chuỗi sự kiện NBA All-Star năm nay được xem là khá ngang tài, khi có đến 5-6 cài tên được đánh giá là có khả năng giành chiến thắng với những James Harden, Kyle Korver, Wesley Matthews,....

Tuy nhiên khi phần này diễn ra, người ta chẳng còn nhớ đến duy nhất một cái tên, và đó chính Stephen Curry, ngôi sao trụ cột của Golden State Warriors, khi anh đã có màn trình diễn qua xuất sắc vào sáng nay.

Sau khi hoàn tất vòng thi đấu tiên với chỉ 23 điểm (xếp thứ 3), thì trong vòng cuối cùng, Curry đã khiến toàn bộ khán giả có mặt tại Madison Square Garden Barclays Center, New York phải đứng dậy tán thưởng với 27 điểm để rồi dễ dàng đánh bại người đồng đội Klay Thompson và Kyrie Irving (Cleveland) để giành lấy chiến thắng chung cuộc.

Đây là danh hiệu đầu tiên mà Curry có được sau khi thất bại trong 3 lần tham dự trước đây vào các năm 2010, 2013 và 2014.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục