Cúp Hữu Liên mở rộng - nơi liên kết bằng hữu

11:41 Thứ sáu 14/12/2012

Nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các Doanh nhân - Doanh nghiệp sau những giờ làm việc căng thẳng cũng như chào đón xuân Quý Tỵ đang đến gần, công ty cổ phần Hữu Liên Á Châu đã tổ chức giải bóng đá Hữu Liên mở rộng.

Đây là lần đầu tiên Hữu Liên tổ chức Giải bóng đá không chuyên dành cho các doanh nghiệp (đối tác của công ty Hữu Liên Á Châu) với quy mô lớn, hội tụ 8 đội bóng kì cựu: Hữu Liên Á Châu, Sacombank, Minh Hữu Liên, Navibank, thép Kim Vỹ, thép Việt Nga, Điện lạnh Hưng Trí, Inox Đại Dương.
 
Lễ bốc thăm giải Hữu Liên mở rộng. Ảnh: Hữu Liên.

Giải được tổ chức từ ngày 15/12/2012 đến 29/12/2012 tại sân bóng đạt tiêu chuẩn quốc tế Phú Thọ Ao Đôi, với sự tài trợ chính của Sacombank và Minh Hữu Liên.

Đúng như ý nghĩa của cái tên "Hữu Liên", giải lần này còn là cơ hội để các cán bộ, công nhân viên, các doanh nghiệp siết chặt tình bằng hữu. Ngoài ra, đội đoạt cúp vô địch năm nay sẽ nhận được phần thưởng khích lệ là tiền mặt 10.000.000 VNĐ.

Cách đây 1 tuần, lễ bốc thăm chia bảng phân cặp thi đấu đã được diễn ra. Trong khuôn khổ buổi lễ, đại diện các đội đã cùng nhìn lại tổng quan giải đấu, giao lưu tự giới thiệu về đội mình, giải đáp thắc mắc và đi đến thống nhất về các qui định, điều lệ, luật thi đấu của giải. Theo đó, đội chủ nhà Hữu Liên Á Châu nằm cùng bảng B với Ngân hàng Sacombank, Hưng Trí, Kim Vĩ. Bảng A cũng hứa hẹn hấp dẫn và cân sức cân tài với 4 đội Việt Nga, Minh Hữu Liên​, Inox Đại Dương và Navibank. Các đội ở mỗi bảng sẽ đấu vòng tròn để chọn ra 2 cái tên có số điểm cao nhất vào chơi ở bán kết. Trận tranh giải 3 và chung kết sẽ diễn ra vào ngày bế mạc của giải, 29/12/2012.

BTC giải cũng rất chú trọng đến công tác truyền thông cập nhật thông tin với sự bảo trợ của Báo BongDa.com.vn, TinTheThao.com.vn - hai sản phẩm của Công ty Cổ phần Yêu Thể Thao và Báo Thể Thao Ngày Nay.
PV | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục