Cuối tuần này, cuộc 'hành xác' của Liverpool bắt đầu

11:03 Thứ hai 02/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnQuá trình chuẩn bị cho mùa giải mới của Liverpool sẽ chính thức được triển khai vào cuối tuần này.

Mùa giải 2017/18 đã khép lại được hơn 1 tháng, và đó có thể xem là một giai đoạn khá thành công của Liverpool khi họ đã tiến tới tận chung kết Champions League. Tuy nhiên tham vọng của The Kop đã không dừng ở đó, mà họ đang rất quyết tâm có được một danh hiệu trong mùa giải 2018/19.

Cuối tuần này, cuộc 'hành xác' của Liverpool bắt đầu - Bóng Đá

 Salah sẽ không có mặt trong những buổi tập đầu tiên của Liverpool

Đó là lý do vì sao Liverpool vẫn đang tiếp tục 'vung tiền' mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. 2 tân binh rất đáng chú ý của Liverpool trong mùa giải 2018/19 là Fabinho và Naby Keita cũng đã có mặt và làm quen dần với môi trường tại Anfield trong những ngày qua.

Được biết HLV Klopp và chuyên gia thể lực Andreas Kornmayer cũng đã xây dựng xong giáo án luyện tập để giúp các cầu thủ Liverpool có thể sớm lấy lại được thể trạng sau kỳ nghỉ kéo dài. Quá trình 'hành xác' của đội bóng phố Cảng sẽ chính thức được triển khai vào thứ Bảy này.

Trong các buổi tập đầu tiên, trừ các cầu thủ đang bận tham dự World Cup, Klopp sẽ trực tiếp chỉ đạo những Fabinho, Keita, Daniel Sturridge, Divock Origi, Danny Ings, Adam Lallana, James Milner, Joe Gomez, Alberto Moreno, Nathaniel Clyne, Lazar Markovic, Ragnar Klavan và Andy Robertson tập luyện theo giao án mới.

Những cầu thủ trẻ như Dominic Solanke, Harry Wilson, Ryan Kent, Ben Woodburn, Sheyi Ojo, Rafa Camacho, Pedro Chirivella, Caoimhin Kelleher, Nathaniel Phillips, Curtis Jones và Kamil Grabara cũng sẽ được tập trung cùng đội 1 trong giai đoạn này.

Video tài năng của Fabinho

Kỳ Anh | 10:05 02/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục