Cuộc gặp bí mật của Klopp với người đại diện ngôi sao Man Utd

18:53 Thứ năm 01/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnMirror tiết lộ HLV Jurgen Klopp từng có ý định chiêu mộ ngôi sao Manchester United vào mùa đông năm ngoái.

Jurgen Kiopp từng lùng sục trên TTCN tiền vệ trung tâm cho Liverpool. Những Sofyan Amrabat, Romeo Lavia, Ryan Gravenberch, Kalvin Phillips hay Jude Bellingham đều từng lọt vào tầm ngắm của Klopp.

Trong số này, Amrabat vừa gây ấn tượng với Marocco tại World Cup 2022 ở Qatar vào khoảng thời gian Klopp liên hệ với người đại diện của cầu thủ châu Phi. Một số đội bóng tỏ ra quan tâm đến việc ký hợp đồng với anh, bao gồm cả Manchester United và Barcelona.

Jurgen Klopp's secret meeting with Man Utd star's agent in January transfer window - Bóng Đá

 Klopp từng gặp người đại diện của Amrabat.

Nhưng tiền vệ này sẽ phải đợi đến mùa hè 2023 mới có thể ra đi nhờ mối quan hệ thân thiết với Erik ten Hag. Vồ hụt Amrabat, Klopp tiếp tục bị Romeo Lavia của Southampton và Moise Caicedo ở Brighton ngó lơ bởi cả hai tiền vệ này đều từ chối Liverpool để đến Chelsea.

Ryan Gravenberch đã được ký hợp đồng từ Bayern Munich và Klopp cũng củng cố hàng ngũ của mình với những người như Alexis Mac Allister và Dominik Szoboszlai. Các bản hợp đồng ấy thành công tại Liverpool, khi đội chủ sân Anfield hiện đang đứng đầu bảng và trên đường giành chức vô địch Premier League mùa này.

Lữ Phong | 17:55 01/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục