'Cuộc chiến' giữa Messi và Shakira tại Miami

18:39 Chủ nhật 02/07/2023 | 1

Marca nhận định Lionel Messi và Shakira tạo ra "cuộc chiến" để chọn ra ai là ngôi sao số một ở Miami (Mỹ) trong tương lai.

'Cuộc chiến' giữa Messi và Shakira tại Miami - Bóng Đá

Shakira chụp ảnh cùng Messi khi M10 nhận giải Quả bóng vàng năm 2011.

Messi và Shakira là hai ngôi sao quốc tế chọn sinh sống ở Miami, Florida (Mỹ) trong năm nay. Trước đó, bộ đôi này cũng từng là những tên tuổi lớn được săn đón tại Barcelona (Tây Ban Nha).

Theo Forbes và Celebrity Net Worth, Messi sở hữu khối tài sản khoảng 600 triệu USD. Anh cũng là vận động viên thể thao có mức thu nhập cao thứ 2 thế giới trong năm 2022 (120 triệu USD), sau Kylian Mbappe (128 triệu USD).

Doanh thu từ các hợp đồng thương mại giúp M10 bỏ túi 40-60 triệu USD mỗi năm. Siêu sao người Argentina ký hợp đồng 4 năm cùng mức thu nhập 50-60 triệu USD mỗi năm tại Inter Miami. Nhờ đó, Messi lập tức trở thành cầu thủ có đãi ngộ cao nhất tại giải MLS.

Miami không lạ lẫm với Messi. Đây là thành phố có cộng đồng người Argentina và Latin sinh sống (khoảng 100.000 người). Truyền thông nước này tin rằng M10 như một "thỏi nam châm" giúp kéo lượng người hâm mộ khổng lồ đến Mỹ du lịch và xem thi đấu.

Messi hiện sở hữu 4 bất động sản tại Miami, tổng trị giá hơn 15 triệu USD. Tuy nhiên, M10 được cho là sẽ tìm kiếm một căn hộ ven biển để sinh sống cùng gia đình trong thời gian tới.

Trong khi đó, Shakira dọn đến Miami sống cùng 2 con Milan và Sasha sau khi chia tay bạn trai cũ Pique, người từng sát cánh cùng Messi trong màu áo Barca. Shakira sinh năm 1977, là nữ ca sĩ danh tiếng người Colombia. Cô được xem là "Nữ hoàng nhạc Latin" gắn liền với những vũ điệu nóng bỏng và giành nhiều giải thưởng âm nhạc uy tín.

Sau khi chia tay Pique, Shakira muốn mở rộng công việc kinh doanh tại Mỹ. Nữ ca sĩ này đã tung ra thương hiệu nước hoa của bản thân. Có khoảng 38 loại nước hoa mang tên Shakira đã được bày bán và mang lại lợi nhuận ấn tượng.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ sinh năm 1977 này cũng đầu tư để phát triển thương hiệu đồ lót, đồ chơi trẻ em và thực phẩm. Nhưng phần lớn thu nhập của Shakira đến từ bất động sản khi cô sở hữu 1 dinh thự ở Miami, 2 ngôi nhà ở Barcelona, 1 trang trại ở Uruguay và 1 hòn đảo tư nhân ở Bahamas.

Messi và Shakira có tầm ảnh hưởng lớn ở lĩnh vực thể thao và giải trí. Cả hai đều chọn Miami để phát triển sự nghiệp và công việc kinh doanh. "Mục tiêu của họ là trở thành vua và nữ hoàng mới tại Miami", Marca bình luận.

Nguồn: Zing.vn
Duy Luân | 18:00 02/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục