Cú sốc ập đến Phil Jones sau khi rời Old Trafford

09:55 Thứ sáu 19/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo Daily Mail, Phil Jones đối mặt với tương lai bất ổn sau khi chia tay Manchester United.

 

Như đã đưa tin, mối lương duyên giữa Man United với Axel Tuanzebe và Phil Jones coi như kết thúc. Bộ đôi trung vệ người Anh sẽ rời CLB với tư cách cầu thủ tự do vào cuối mùa giải. Quyết định đã được ban lãnh đạo Man Utd đưa ra.

Jones góp mặt 5 trận ở mùa giải trước, song không có trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag. Trung vệ người Anh sẽ kết thúc 12 năm gắn bó với CLB sau khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải.

4 cầu thủ có thể tự do rời MU sau mùa này - Bóng Đá

 Tương lai của Jones mờ mịt.

Theo Daily Mail, Jones đối mặt với tương lai mờ mịt khi rời Old Trafford. Cụ thể, Jones có thể đối mặt với quyết định từ bỏ hay cố gắng hồi sinh sự nghiệp của mình ở bến đỗ khác .

Báo cáo cũng nói rằng Jones có khả năng chỉ được đề nghị hợp đồng trả lương từng trận một khi chơi bóng do phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương. 

Jones cập bến sân Old Trafford từ Blackburn Rovers trong một hợp đồng trị giá 16 triệu bảng vào năm 2011. Đó là thời điểm anh nổi lên như một trong những hậu vệ trẻ sáng giá nhất của nước Anh.

Huyền thoại Sir Alex Ferguson dự đoán Jones sẽ trở thành trụ cột của Man Utd trong 10 năm. Song, chấn thương khiến Jones chưa bao giờ phát huy hết tiềm năng.

Tiểu Lam | 08:57 19/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục