Cú ngã khiến VĐV Mỹ 3 lần dự Olympic thành gái gọi

11:27 Thứ tư 23/09/2015

Nữ VĐV điền kinh người Mỹ Suzy Favor Hamilton bỗng dưng trở thành người bị nghiện tình dục sau một ca té ngã rất nặng khi đang dẫn đầu nội dung thi 1.500 mét ở vòng chung kết Olympic Sydney. Sự thay đổi kỳ bí mang tính y khoa này đã vô tình biến cô thành gái gọi do chứng nghiện sex bỗng dưng xuất hiện.

Suzy Favor Hamilton (hiện đã bước sang tuổi 47) kể lại cuộc sống 2 mặt trong một cuốn tự truyện sẽ phát hành tuần tới: “Thậm chí trong thời gian dự Olympic Sydney, tôi đã bán thân. Tôi ngày càng tìm cách đùa với lửa và tôi trở thành gái gọi cao giá nhất Las Vegas.”

Tự truyện của Suzy Favor Hamilton.

Với Suzy Favor Hamilton, sự phấn khích mà cô cảm nhận được nhờ vào tình dục còn lớn hơn rất nhiều so với 3 lần tham dự Olympic (1992, 1996 và 2000). Cô kể tiếp: Sau cú ngã đó, tôi bị nghiện tình dục. Ý chí trở thành người xuất sắc nhất trên đường đua của tôi được thay thế bằng ham muốn trở thành người xuất sắc nhất trên giường.”

Suzy tự cho phép mình làm mọi thứ. Ngay cả nhân kỷ niệm ngày cưới, cô còn muốn “cuộc mây mưa tay ba”. Cô viết trong tự truyện: “Tôi để nghị chồng làm chuyện ấy 3 người với những khách hàng thân quen của tôi. Chúng tôi phải làm chuyện ấy bí mật và không quá mạo hiểm. Tôi biết rằng đó là ý kiến hoàn toàn điên rồ và tôi lặp đi lặp lại chuyện này. Chồng tôi hỏi tôi có mất trí không nhưng anh ấy không hề biết tôi nghiện tình dục và hoàn toàn không biết tôi không đùa.”

Năm 2012, thông tin Hamilton đi khách giá lên đến 500 euro/giờ bị tiết lộ. Các tờ báo lá cải được dịp đăng tải và gia tăng số lượng phát hành. Hamilton thừa nhận: “Người duy nhất để đổ lỗi, chính là tôi. Tôi là người duy nhất chịu trách nhiệm cho việc mình làm. Mọi người đều phạm sai lầm nhưng tôi phạm một sai lầm rất lớn. Dường như việc quan hệ với cả hai giới của tôi đã khiến tôi đắm chìm trong việc dùng thuốc, ma túy, rượu hoặc cá cược. Cuối cùng đến tình dục. Đó là nguồn năng lượng lớn nhất của tôi.”

Cú ngã của cô ở Sydney dường như là sự khởi đầu cho những chán chường. Khi ấy, căn bệnh nghiện tình dục của cô chưa được chẩn đoán và cô luôn tìm cách tốt nhất để kiểm soát bản thân. Suzy phải tìm đến những thứ thuốc không tốt và sức khỏe của cô ngày càng xấu đi. Sức khỏe có khá hơn kể từ khi cô sinh con gái và cũng từ đó người ta biết rằng cô quan hệ với cả hai giới. Cô thổ lộ: “Tôi không bao giờ cảm thấy hài lòng. Tôi muốn sống như tôi chưa từng sống.”

Công Đạm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục