"Cứ đá thế này, Arsenal đủ khả năng vô địch"

07:21 Thứ ba 28/09/2021

TinTheThao.com.vnBukayo Saka rất lạc quan về khả năng cạnh tranh chức vô địch sau chiến thắng trước Tottenham Hotspur tại vòng 6 Ngoại hạng Anh 2021/22.

Arsenal vừa có chiến thắng 3-1 trước Tottenham Hotspur tại vòng 6 Ngoại hạng Anh. Chiến thắng giúp cho đoàn quân Mikel Arteta leo lên vị trí thứ 10 trên BXH với 9 điểm và cách nhóm dẫn đầu chỉ 4 điểm.

Thành quả khiến cho tập thể The Gunners tự tin hơn. Trang Goal dẫn lại lời của Bukayo Saka chia sẻ sau chiến thắng trước Tottenham: "Chúng tôi có những nhân tố chất lượng và đủ kinh nghiệm để đạt được những thành tích. Arsenal sẽ cố gắng thi đấu tốt qua từng trận một và nếu cứ chơi như thế này thì chúng tôi hoàn toàn đủ sức giành được những danh hiệu.

Saka tin tưởng vào khả năng cạnh tranh chức vô địch của Arsenal trong mùa giải 2021/22.

Arsenal đang ngày càng trở nên gắn kết hơn như một tập thể thống nhất. Ngoài ra, tinh thần đồng đội khiến chúng tôi quyết tâm hơn, vì vậy mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp.

Nếu chúng tôi cứ thi đấu như thế, chúng tôi sẽ thi đấu tốt hơn ở mùa giải này và giành được một số danh hiệu. Đây là chỉ một trận đấu, chúng tôi phải tái hiện lại điều đó trong những tuần lễ tiếp theo. Chúng tôi sẽ phải ghi thật nhiều bàn thắng."

Ở trận đấu tới, Arsenal sẽ có chuyến làm khách đến sân của Brighton. Cuộc đối đầu diễn ra vào lúc 23h30 ngày 02/10 (giờ Việt Nam).

Hậu trường: Martin Odegaard và Aaron Ramsdale đầu quân cho Arsenal:

 
Đăng Huy | 06:51 28/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục