Crouch so sánh sao Man City với Fernando Torres

12:38 Chủ nhật 02/04/2023

TinTheThao.com.vnChiến thắng trước Liverpool mới đây đã giúp Manchester City tiếp tục duy trì hy vọng về việc cạnh tranh danh hiệu vô địch Premier League.

 

Mặc dù không thể có sự phục vụ của tiền đạo Erling Haaland vì lý do chấn thương thế nhưng Manchester City vẫn cho thấy sức mạnh vượt trội trước Liverpool bằng chiến thắng 4-1 chung cuộc. 

Những người lập công cho The Citizens lần lượt là Julian Alvarez, Kevin De Bruyne, Ilkay Gundogan và Jack Grealish. Dù vậy, nhận xét với truyền thông, cựu tiền đạo Liverpool, Peter Crouch vẫn không đánh giá cao hàng công Man City khi thiếu vắng Haaland. 

Crouch so sánh sao Man City với Fernando Torres - Bóng Đá

Haaland phải theo dõi Man City thi đấu từ trên khán đài.  

Thay vào đó, anh dành nhiều lời khen ngợi đến chân sút người Na Uy và so sánh cựu ngôi sao Dortmund với một người đồng đội từng cùng thi đấu trong màu áo The Kop. 

Cụ thể, Peter Crouch cho biết: "Tôi rất thích Erling Haaland với cương vị là 1 cầu thủ. Cậu ấy đang liên tiếp phá các kỷ lục ghi bàn và điều đó thật điên rồ. Tôi đã từng ở 1 tình huống tương tự, khi có một người đồng đội với khả năng săn bàn tương tự Haaland. Đó là khi tôi chơi cùng Fernando Torres ở Liverpool, mọi thứ cậu ấy chạm vào đều như biến thành bàn thắng". 

Lữ Phong | 11:40 02/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục