Cristiano Ronaldo trấn an Rio Ferdinand về sao M.U

13:19 Thứ ba 13/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnRio Ferdinand tiết lộ Cristiano Ronaldo đã nói với anh rằng đừng lo lắng về Diogo Dalot của Manchester United.

Dalot đang có phong độ ấn tượng trong màu áo Quỷ đỏ và Ferdinand đã khen ngợi hậu vệ cánh 24 tuổi này. Nhưng cựu hậu vệ M.U không phải lúc nào cũng bị tuyển thủ Bồ Đào Nha thuyết phục và Ronaldo đã phải trấn an anh.

Ferdinand nói trên podcast của mình: "Dalot cần được đề cập đặc biệt. Cậu ấy là người mà tôi đã nghi ngờ từ rất sớm. Tôi nhớ đã nói chuyện với Cristiano Ronaldo và nói, 'Cậu ấy có thực sự giỏi như vậy không?', và Cristiano nói rằng cậu ấy sẽ làm việc chăm chỉ, cải thiện bản thân và tiến bộ 100%."

Số nhọ Sergio Reguilon - Bóng Đá

 Dalot đang ngày càng tiến bộ ở M.U.

"Cậu ấy đã nhìn thấy nó ở hậu trường nên cậu ấy biết điều đó. Tôi đã nói với Darren Fletcher khi ở sân tập hôm nọ rằng Dalot thực sự gây ấn tượng với tôi. Darren nói rằng cậu ấy là một công nhân, cậu ấy sẽ trở thành cầu thủ mà cậu ấy cần trở thành."

"Tôi vẫn nghĩ về khả năng phòng ngự, có lẽ cậu ấy cần phải nỗ lực một chút. Nhưng hôm qua tôi nghĩ cậu ấy phòng ngự rất tốt (trong trận gặp Aston Villa)."

Thanh Vũ | 12:20 13/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục