Courtois lại bóng gió đòi rời Chelsea

10:32 Thứ bảy 25/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, Thibaut Courtois đã lại bóng gió về việc muốn tìm cho mình một đội bóng mới.

 Thibaut Courtois lại bóng gió đòi rời Chelsea. Ảnh: Internet.

Cụ thể theo chia sẻ: "Tôi thật sự cũng không có đội bóng yêu thích nào cả. Khi còn ở Tây Ban Nha, tôi vẫn hay xem Madrid và Barcelona thi đấu. Còn tại Đức thì đó là Bayern và Dortmund. Tại Anh, Arsenal, Manchester United và Chelsea, còn Ý thì là Juventus và Milan."

"Tôi không phải là fan của bất cứ đội bóng nào, tuy nhiên tôi vẫn rất muốn được thi đấu ở những đội bóng đó. Bạn chẳng cần phải là một fan mới có thể chơi ở các đội bóng đó."

"Tôi đang chơi cho một đội bóng tuyệt vời (Chelsea), tuy nhiên chúng ta cũng cần phải chờ xem điều gì sẽ đến," Thibaut Courtois bỏ ngỏ về tương lai của mình.

Theo nhiều nguồn tin cho biết, một trong những lý do Courtois muốn rời Chlesea đó là vì đội bóng này không giành được quyền tham dự Champions League vào mùa sau. Hiện thủ thành người Bỉ này cũng đang nhận được khá nhiều lời mời gọi từ các đội bóng như Madrid và Barcelona hay PSG.

Xú | 10:20 25/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục