Costa 'in', Neymar 'out'

09:16 Thứ sáu 16/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Hai ngày trước trận "chung kết La Liga" giữa Barcelona và Atletico Madrid, tình hình nhân sự của hai đội giờ đã rõ ràng hơn bao giờ hết: Atletico sẽ chào đón Diego Costa trở lại, trong khi Neymar sẽ không thể góp mặt nơi Barcelona.

Theo tờ Marca, Costa đã trở lại tập luyện vào ngày hôm qua và hoàn thành rất tốt các bài tập mà không gặp phải bất kỳ vấn đề nào phát sinh. Điều này cũng đồng nghĩa Atletico sẽ có được một tay săn bàn sung sức nhất cho chuyến làm khách đến sân Nou Camp vào chủ nhật. Trận này, 'Los Rojiblancos' sẽ trở thành tân vương La Liga nếu không thua.

 Chỉ một trong số hai người họ sẽ ra sân, và trở thành tân vương

Được biết, Diego Costa đã hoàn toàn bình phục chấn thương cơ và nhiều khả năng được tung ra sân đá chính ngay từ đầu.

Ở đầu sân bên kia, nơi đại bản doanh của Barca, thời gian đã cạn dần với Neymar. Chân sút người Brazil vẫn chưa thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội vì đang trong quá trình điều trị chấn thương bàn chân trái dính phải 1 tháng trước.

Chiếu theo tin của tờ Marca, tức có thể hiểu La Liga xem như đã kết thúc với Neymar. Nếu Barca không thể bảo vệ chức vô địch thì đây chắc chắn là năm thi đấu đáng thất vọng với ngôi sao đến từ Nam Mỹ.

Nhưng Neymar dường như tỏ ra không quan tâm mấy. Mới đây, anh còn trông rất vui vẻ khi cho đăng đoạn video lên Twitter cho thấy bản thân đang nô đùa cùng các người bạn với bộ môn đua xe...
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục