Conte thay Klopp dẫn dắt Liverpool?

13:39 Thứ bảy 03/02/2024

TinTheThao.com.vnĐó là nhận định của cựu thủ thành Chelsea Carlo Cudicini khi ông điểm mặt Antonio Conte thay Jurgen Klopp trên chương trình Stadium Astro.

Những người như Hansi Flick, Roberto De Zerbi và Xabi Alonso được đồn đoán sẽ thay Jurgen Klopp dẫn dắt Liverpool vào mùa giải sau. Bên cạnh những cái tên đã xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, cựu ngôi sao Premier League Carlo Cudicini điểm mặt ứng cử viên sáng giá mới.

Chia sẻ Stadium Astro, người cũ Chelsea đề xuất Antonio Conte như một sự lựa chọn khả thi vì thành tích ấn tượng của nhà cầm quân Italia:

Antonio Conte has been tipped to make a stunning return to the Premier League - Bóng Đá

 Conte có kinh nghiệm làm việc tại Premier League.

"Ai thay thế Jurgen Klopp? Có HLV Italia nào mà tôi nên biết không. Tôi tin rằng Antonio Conte đã sẵn sàng, vậy tại sao không? Không còn nghi ngờ gì nữa, đó là một HLV thành công và ông ấy đã chứng minh điều đó. Tôi nghĩ một mùa giải không thể định nghĩa được khả năng của một HLV, nhưng những gì Xabi Alonso đã làm ở Leverkusen thật tuyệt vời".

Khoảng thời gian của Conte ở Chelsea rất thành công khi ông giành được chức vô địch Premier League cùng câu lạc bộ thành London. Tuy nhiên, quãng thời gian ở Tottenham Hotspur thật thảm hại. Trong giai đoạn nắm quyền tại Spurs, cựu huấn luyện viên của Juventus đã dẫn dắt 76 trận, thắng 41 trong số đó và thua 23.

Lữ Phong | 13:09 03/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục