Conte muốn chiêu mộ trò cưng của Mourinho

10:13 Thứ sáu 24/06/2022

TinTheThao.com.vnTrong kế hoạch nâng cấp hàng công, Antonio Conte đã đưa 1 ngôi sao thuộc biên chế Roma vào tầm ngắm.

 

Có khởi đầu tệ hại dưới thời Nuno Santo, dẫn đến HLV người Bồ Đào Nha bị sa thải, tuy nhiên Tottenham đã lột xác mạnh mẽ khi Antonio Conte đảm nhận chiếc ghế nóng. Spurs đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục trên bảng xếp hạng Premier League và xuất sắc cán đích trong top 4, đồng nghĩa với tấm vé trở lại Champions League vào mùa tới.

Conte vì vậy đã chiếm trọn niềm tin từ BLĐ Tottenham. Các nhà đầu tư lập tức bơm 150 triệu bảng để HLV người Italia chiêu mộ lực lượng ngay trong mùa Hè này. Rất nhanh chóng Gà trống đưa về cho vị thuyền trưởng 52 tuổi 4 bản hợp đồng, đó là Fraser Forster, Ivan Perisic, Josh Keeley và mới nhất là Yves Bissouma.

 - Bóng Đá

 Zaniolo là mục tiêu của Tottenham.

Kế hoạch chiêu mộ tân binh của Spurs vẫn chưa dừng lại. Theo Angelo Mangiante, Tottenham đã đưa Nicolo Zaniolo vào tầm ngắm. Ngôi sao 22 tuổi vừa trải qua chiến dịch 2021/22 bùng nổ, đặc biệt là ở đấu trường Conference League, nơi Zaniolo ghi được 5 bàn cùng 3 kiến tạo sau 10 trận, góp công lớn giúp Roma đoạt chức vô địch.

Hợp đồng của cầu thủ người Ý còn thời hạn đến năm 2024. La Gazzetta dello Sport (dẫn nguồn bởi Goal) cho biết Zaniolo không có ý định ký kết hợp đồng mới, do đó Roma sẽ xem xét bán cầu thủ này để tránh mất giá. Zaniolo có vị trí sở trường là tiền đạo cánh phải, nhưng cũng có thể chơi như 1 tiền đạo lùi hoặc tiền vệ tấn công, hứa hẹn giúp Conte có thêm phương án sắp xếp đội hình.

Endo - Theo saigonthethao.vn | 09:15 24/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục