Conor Gallagher tỏa sáng, Tuchel vẫn chưa có ý định đưa về Chelsea

10:28 Thứ ba 23/11/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ 21 tuổi đang có phong độ chói sáng trong màu áo Crystal Palace dưới dạng cho mượn.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Conor Gallagher được Chelsea cho Palace mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu. Tài năng sinh năm 2000 bất ngờ thi đấu chói sáng ở hàng tiền vệ “những chú đại bàng”, ghi 4 bàn và đóng góp 3 kiến tạo sau 11 trận ra sân tại Premier League mùa này.

Người hâm mộ Chelsea vì vậy vô cùng thích thú trước viễn cảnh Gallagher đem phong độ đó trở về đội một The Blues. Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, khi hỏi về khả năng này, HLV Thomas Tuchel chưa biết: Thực ra, tôi chưa nghĩ đến điều đó.

Còn quá sớm để nói về điều đó với người hâm mộ trước khi chúng tôi nói chuyện với chính Conor và mục tiêu của anh ấy là gì.

Thomas Tuchel plans Chelsea FC talks with on-loan midfielder over future - Bóng Đá

 Conor Gallagher tỏa sáng tại Palace.

Điều này được giải quyết vào mùa Hè vì tất cả chúng tôi đều đồng ý với quyết định gửi cậu ấy đến Palace. Anh ấy đã nhìn thấy một cơ hội dành cho mình. Tôi không ngạc nhiên khi HLV trưởng ĐTQG thích Gallagher vì tôi đã yêu anh ấy từ ngày đầu tiên. Khiêm tốn, dễ mến, luôn nở nụ cười trên môi và luôn sẵn sàng cho đi mọi thứ, muốn học hỏi và cải thiện.

Với tư cách là một đồng đội, tôi rất thích được chơi cùng Gallagher. Rất hân hạnh được biết anh ấy; Tôi rất vui vì nó đã diễn ra rất tốt. Gallagher cần giữ đôi chân của mình trên mặt đất.”

Sự thăng tiến của Mason Mount từ cấp độ đội trẻ Chelsea

 
Endo | 09:30 23/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục